Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Đẩy mạnh tư vấn, trợ giúp pháp lý cho người nghèo

Title

Đẩy mạnh tư vấn, trợ giúp pháp lý cho người nghèo

Loại tin

XUNG KÍCH - ĐỒNG HÀNH

Loại tin:ID

3

Đoạn tin ngắn

(ĐN)- Phát biểu tại Đại hội đại biểu Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai lần thứ IV (nhiệm kỳ 2014-2019) diễn ra vào ngày 1-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí yêu cầu Hội Luật gia tỉnh trong thời gian tới cần đẩy mạnh sáng tạo và đa dạng hóa các hoạt động; tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng đội ngũ luật gia, nâng cao bản lĩnh chính trị và đạo đức nghề nghiệp trong đội ngũ của Hội.

Nội dung

images1006271_Tri.jpg

Phó chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, Hội nên tăng cường tham gia công tác giám sát, phản biện về chính sách, pháp luật; đẩy mạnh hoạt động tư vấn, trợ giúp pháp lý cho người nghèo, các đối tượng chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số…

Ban Chấp hành Hội Luật gia tỉnh khóa mới ra mắt
Ban Chấp hành Hội Luật gia tỉnh khóa mới ra mắt

Theo báo cáo của Hội Luật gia tỉnh, trong nhiệm kỳ qua, công tác tham gia xây dựng, góp phần tích cực vào việc hoàn thiện các chính sách, pháp luật của nhà nước tiếp tục được Hội quan tâm, đẩy mạnh. Công tác tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, tư vấn giải quyết khiếu nại và hòa giải ở cơ sở, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của xã hội và người dân, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích của nhân dân, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã bầu Ban Chấp hành Hội Luật gia tỉnh khóa IV (nhiệm kỳ 2014-2019) gồm 14 người. Luật sư Nguyễn Đức tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội.

Dịp này, 3 luật gia được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hội.

Thanh Hải

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 11/5/2014 10:57 AM by dang tin
Last modified at 10/30/2015 2:14 PM by DONGNAI\chibh.td