NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HỘI LHTN VIỆT NAM
Long Thành: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2023)
Cập nhật 16/10/2023 14:14
    Sáng ngày 15/10/2023, tại Trường THCS Nguyễn Đức Ứng, Uỷ ban Hội huyện Long Thành đã phối hợp cùng Uỷ ban Hội Thị trấn Long Thành tổ chức Chương trình Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2023).

    Có rất nhiều hoạt động đã được tổ chức như Gian hàng Thanh niên khởi nghiệp với nhiều gian hàng Handmade, gian hàng nước giải khát đến từ các bạn đoàn viên thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân với mong muốn quảng cáo và đưa các sản phẩm do tự tay mình thực hiện đến gần hơn với khách hàng, tạo nên thị trường sản phẩm bình ổn giá cho thanh niên.

    Gian hàng 2Hand với quần áo đã qua sử dụng nhưng được lựa chọn kỹ lưỡng và giặt sạch sẽ trước khi đưa đến tay người dân. Mọi người được tự chọn quần áo về mà không tốn bất kỳ khoản chi phí. Đây là chương trình mà Uỷ ban Hội huyện và Uỷ ban Hội Thị trấn Long Thành thực hiện nhằm mục đích đồng hành, hỗ trợ cùng người dân và thanh niên công nhân, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

long thành 1.jpg 
Hình. Trao tặng giấy khen cho các thủ lĩnh có thành tích xuất sắc
Có thể là hình ảnh về 13 người, bệnh viện và văn bản cho biết 'hardlmosha HUYỆN LONGTHÀNH LONG THỊ TRÁN LONG THÀNH GIAN HÀNG THANH NIÊN KHỎI NGHIỆP HUYỆN LONG THÀNH NĂM 2023'

    Hình. Các gian hàng tại chương trình

   Tại buổi truyền thông, các bạn đoàn viên, thanh niên được cung cấp các kiến thức về giới tính; những thay đổi về tâm, sinh lý tuổi dậy thì; những vấn đề về tình bạn, tình yêu tuổi vị thành niên, tình dục an toàn, tác hại của mang thai và nạo phá thai tuổi vị thành niên phòng, tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục…Bên cạnh những nội dung nêu trên, báo cáo viên cũng dành thời gian đi sâu vào chuyên đề “Tầm soát, chẩn đoán và điều trị một số bệnh tật trước sinh, sau sinh”

   Qua buổi tập huấn, các em được chia sẻ, tâm sự, trao đổi và giải đáp những vấn đề vốn được coi là thầm kín của tuổi dậy thì: sự khác nhau giữa tình bạn và tình bạn khác giới, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, xâm hại tình dục, nguy cơ mang thai và nạo phá thai ở tuổi vị thành niên, các biện pháp tránh thai phù hợp tuổi vị thành niên…

   Trong Chương trình Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2023) - đại diện Uỷ ban Hội huyện Long Thành, anh Nguyễn Quang Huy - Phó Chủ tịch Uỷ ban Hội huyện Long Thành đã trao 20 phần quà dành cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên yếu thế trên địa bàn Thị trấn Long Thành.

   Để ghi nhận cho thành tích và nỗ lực của các cá nhân trong phong trào Hội, Uỷ ban Hội huyện cũng đã tiến hành tuyên dương cho các cá nhân là thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu, các tổ đội nhóm trên các lĩnh vực năm 2023.

Huyện đoàn Long Thành 

CÁC TIN KHÁC
This view cannot be displayed because it exceeds the list view threshold (10000 items) enforced by the administrator.

To view items, try selecting another view or creating a new view. If you do not have sufficient permissions to create views for this list, ask your administrator to modify the view so that it conforms to the list view threshold.

PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập