NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
Công an tỉnh: Mang trung thu đến với trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Thống Nhất
Cập nhật 25/09/2023 14:03
     Với mong muốn đem đến niềm vui và tiếng cười cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, Ngày 23/9/2023, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với huyện Đoàn Thống Nhất và Công ty cổ phần sữa Việt Nam tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2023 cho các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương Soklu - xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất.

Tại Chương trình, đoàn đã trao tặng 100 phần quà gồm sữa, bánh kẹo, lồng đèn… động viên các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Thống Nhất.

Ảnh 2 (2).jpg

Ảnh 1. Đồng chí Thiếu tá Huỳnh Minh Đức – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng quà cho các em thiếu nhi

Trong buổi lễ, đoàn đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em biểu diễn, thông qua các tiết mục văn nghệ toát lên sự hồn nhiên, trong sáng trong tâm hồn các em học sinh, dù cuộc sống còn muôn vàn khó khăn, vất vả, nhưng hôm nay có lẽ là ngày trung thu vui nhất của các con, khi được đoàn đến tặng quà và tổ chức vui tết trung thu.

Thông qua hoạt động trên nhằm phát huy sức mạnh của tuổi trẻ Công an tỉnh Đồng Nai và sức mạnh của cả cộng đồng, đặc biệt là khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, để các em học sinh yên tâm đến trường học con chữ; đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân trong lòng nhân dân./.

Xuân Hiếu

 

CÁC TIN KHÁC
This view cannot be displayed because it exceeds the list view threshold (10000 items) enforced by the administrator.

To view items, try selecting another view or creating a new view. If you do not have sufficient permissions to create views for this list, ask your administrator to modify the view so that it conforms to the list view threshold.

PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập