NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Nhơn Trạch: Tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.
Cập nhật 16/06/2023 17:46
   Nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của các ngành, toàn xã hội về thực hiện quyền trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, bình đẳng và lành mạnh cho mọi trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em được chia sẻ sự hiểu biết và được bày tỏ quan điểm, nguyện vọng của mình.
    Sáng ngày 15/6/2023 tại trường Tiểu học Phú hội, thực hiện sự chỉ đạo của UBNH huyện Nhơn Trạch. Ban Thường vụ Huyện đoàn chủ trì phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Công an huyện, Phòng Văn hoá Thông tin huyện Nhơn Trạch tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”. Tham gia và trao đổi giải đáp thắc mắc ý kiến của các em thiếu nhi có sự tham gia của của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan: Phòng LĐTBXH; Phòng GD&ĐT; Phòng Y tế; Công an huyện và BTV Huyện đoàn Nhơn Trạch cùng trên trên 120 em đội viên học sinh. Diễn đàn nhằm thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em được tham gia đóng góp ý kiến, nguyện vọng của mình vào các vấn đề liên quan đến trẻ em và chủ đề của Diễn đàn. Trong diễn đàn đã có 16 lượt ý kiến đến từ các em học sinh đội viên, đa phần các ý kiến xoay quanh vấn đề Nâng cao nhận thức, vai trò, cam kết trách nhiệm của các cấp, ban, ngành, đoàn thể và cả cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em đặc biệt công tác phòng, chống xâm hại trẻ em. 
các đại biểu tham dự diễn đàn.jpg
Hình. Các đại biểu tham gia diễn đàn.
các ý kiến của đội viên học sinh.jpg
Hình. Các em học sinh thảo luận tại diễn đàn.
   Diễn đàn nhằm tạo điều kiện để trẻ em được nói lên tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của mình; có cơ hội được tham gia, đề xuất các ý kiến đối với các lĩnh vực mà các em quan tâm trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các cấp.

Công Phú NT

CÁC TIN KHÁC
This view cannot be displayed because it exceeds the list view threshold (10000 items) enforced by the administrator.

To view items, try selecting another view or creating a new view. If you do not have sufficient permissions to create views for this list, ask your administrator to modify the view so that it conforms to the list view threshold.

PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập