NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HỘI LHTN VIỆT NAM
Vĩnh Cửu: Chương trình Vui tết Thiếu nhi cùng trẻ em khu vực lòng hồ Trị An
Cập nhật 05/06/2023 09:20
      Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam và các chương trình của Hội LHTN Việt Nam, thể hiện vai trò của tổ chức Hội trong các hoạt động chăm lo cho thiếu niên nhi đồng. Sáng ngày 3/6/2023, tại Điểm trường Suối Tượng, Ấp 4, xã Mã Đà, Ủy ban Hội LHTN huyện phối hợp với CLB Thầy Thuốc trẻ huyện tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi cùng trẻ em khu vực lòng hồ Trị An”.
1.jpg
Hình. Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
    Xã Mã Đà là một trong những địa bàn vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, tại điểm Trường Suối Tượng có gần 100 học sinh, phần lớn các em sinh sống trên khu vực lòng hồ Trị An, điều kiện sinh hoạt, học tập còn nhiều khó khăn và thiếu thốn. Với mong muốn chăm lo, đồng hành cùng các ban, ngành trong công tác chăm lo cho các em, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp CLB Thầy thuốc trẻ tổ chức “Chương trình Vui Tết Thiếu nhi cùng trẻ em lòng hồ Trị An” nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là là một trong những hoạt động thường xuyên do Hội LHTNN huyện tổ chức.
2.jpg
Hình. Các em học sinh tham gia các hoạt động vui chơi tại chương trình.

Chương trình diễn ra các hoạt động như tổ tặng quà cho các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mã Đà. Qua đó, 50 phần quà bao gồm sữa, bánh, khẩu trang, cặp đi học và gian hàng 0 đồng là những quần áo, giày, dép được vận động xã hội hoá từ các mạnh thường quân đã được gửi đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi vận động bổ ích như tô tượng, bịt mắt đập chai, thả bóng vào ly .... Đây là một trong những hoạt động tạo sân chơi cho các em thiếu nhi, đồng thời thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn- Hội trong công tác chăm lo cho thiếu nhi khu vực vùng sâu vùng xa trên địa bàn huyện.

                                                                      Hà Giang

CÁC TIN KHÁC
This view cannot be displayed because it exceeds the list view threshold (10000 items) enforced by the administrator.

To view items, try selecting another view or creating a new view. If you do not have sufficient permissions to create views for this list, ask your administrator to modify the view so that it conforms to the list view threshold.

PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập