NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
GƯƠNG MẶT TRẺ TIÊU BIỂU
​ĐẢNG VIÊN TRẺ XUNG PHONG TÌNH NGUYỆN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ
Cập nhật 25/02/2023 20:39
 

Sau những ngày sum họp với gia đình trong những ngày Tết Quý Mão 2023, thanh niên Nguyễn Đình Tiến Long, sinh năm 1999, cư ngụ khu phố Trung Tâm, phường Xuân Lập, thành phố Long Khánh khoác lên mình bộ quân phục màu xanh, cùng đồng đội lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của mình góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

323980166_3353754014879784_2125967493876025701_n.jpg
Đồng chí Nguyễn Đình Tiến Long chụp hình lưu niệm với các học sinh của mình.

Sau khi thi đậu vào Trường sĩ quan kỹ thuật Quân sự Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp vào tháng 8/2021, với khả năng nhạy bén, tích cực tham gia các phong trào Đoàn thanh niên tại địa phương. Tháng 01/2022 Long được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ khi tốt nghiệp đến nay, Nguyễn Đình Tiến Long làm giáo viên dạy bộ môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trường THPT Hoàng Diệu, thành phố Long Khánh. Với công việc đang thuận lợi, con đường sự nghiệp đang rộng mở với biết bao dự định, ước mơ, cống hiến cho ngành giáo dục. Nhưng khi biết có đợt tòng quân năm 2023, Tiến Long đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ với mong ước được tiếp tục rèn luyện, cống hiến sức mình trong môi trường quân đội.

Thanh niên Nguyễn Đình Tiến Long - Khu phố Trung Tâm, phường Xuân Lập, thành phố Long Khánh bày tỏ: “Đối với em, việc tham gia NVQS là trách nhiệm và là nghĩa vụ cao cả, thiêng liêng của mỗi công dân khi đến tuổi nhập ngũ. Quân đội là môi trường tốt để em có cơ hội học tập, rèn luyện bản lĩnh, nghị lực để trở thành một công dân tốt và trưởng thành hơn sau khi ra khỏi quân ngũ, nên em đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ để tiếp nối theo truyền thống cha ông đi trước, góp phần sức trẻ để bảo vệ tổ quốc, cho xã hội và đăc biệt là cho tỉnh nhà. Nguyện vọng của em sau khi ra khỏi môi trường nghĩa vụ quân sự là được tiếp tục trở về ngôi trường THPT Hoàng Diệu để công tác và thực hiện nghĩa vụ trồng người.

Tiến Long là đoàn viên, đảng viên trẻ nhiệt huyết, gương mẫu tại địa phương, nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động do địa phương tổ chức. Khi nắm bắt được tâm tư của em muốn tham gia nhập ngũ năm 2023, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường đã phối hợp với gia đình khuyến khích Long viết đơn tình nguyện nhập ngũ, để là tấm gương sáng cho các thanh niên khác noi theo. Với tinh thần trách nhiệm cao, tin rằng khi được huấn luyện trong môi trường quân đội, thanh niên Nguyễn Đình Tiến Long sẽ ngày càng trưởng thành, phát triển hơn.

Ngày hội “tòng quân” đã đến gần, khoác lên mình màu xanh áo lính, mang theo háo hức, nhiệt huyết, mong muốn cống hiến tuổi thanh xuân cho đất nước, Nguyễn Đình Tiến Long cùng các tân binh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai sẵn sàng lên đường nhập ngũ, đóng góp sức trẻ của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thanh Quang

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập