NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
XUNG KÍCH - ĐỒNG HÀNH
​Đồng Nai: Sôi nổi hoạt động Hè – Thiết thực chăm lo cho thiếu nhi
Cập nhật 27/05/2016 15:15

Với chủ đề “Hè vui tươi”, các hoạt động hè tỉnh Đồng Nai năm 2016 đã diễn ra sôi nổi từ tỉnh đến cơ sở, thông qua các hoạt động được tổ chức trong hè đã giúp các em thiếu nhi có được sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè, tham gia các hoạt động cộng đồng, xây dựng và hình thành ý thức bảo vệ môi trường góp phần xây dựng phong trào trường học thân thiện, học sinh tích cực.

IMG_3452dfghjkl;frt.JPG
Đ/c Bùi Thị Bích Thủy - UVBCH TW Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn tặng bảng tượng trưng hồ bơi di động huyện Định Quán

Trọng tâm của các hoạt động Hè năm 2016 là Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với các ngành chức năng tổ chức 14 lớp “Học kỳ quân đội”, 01 lớp “Học kỳ trên biển”, tổ chức trại hè cho 1260 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; các cấp bộ Đoàn từ huyện đến tỉnh tổ chức hội diễn Hoa phượng đỏ, Hội thi kể chuyện và vẽ tranh theo sách Hè,…. giới thiệu các thư mục sách và tăng cường đầu sách thiếu nhi để hướng dẫn và đáp ứng nhu cầu đọc sách của các em thiếu nhi trong mùa hè 2016 .

Với phương châm “Thiết thực – Hiệu quả – Hướng về cơ sở”, ngoài việc tổ chức các sân chơi lành mạnh, vui tươi và bổ ích, Ban chỉ đạo hè các cấp còn phối hợp với các sở, ban, ngành có nhiều hoạt động, thiết thực chăm lo về vật chất lẫn tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phấn đấu học tập tốt. Hội đồng Đội tỉnh tặng 05 ngôi nhà khăn quàng đỏ cho các em thiếu nhi nhà nghèo, vượt khó học giỏi, không có chỗ ở ổn đinh,... Đặc biệt, với tình trạng xảy ra nhiều tai nạn, thương tích đối với trẻ em trong dịp hè, nhất là tai nạn đuối nước thương tâm, Tỉnh Đoàn – Thường trực Ban Chỉ đạo hè tỉnh đã tặng 01 hồ bơi di động cho đơn vị huyện Định Quán, đồng thời chỉ đạo Huyện đoàn phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn tổ chức nhiều lớp học bơi mùa hè dành cho các em thiếu nhi ở huyện, nhằm trang bị các kỹ năng, phòng tránh các tai nạn đuối nước cho thiếu nhi.

Các hoạt động hè tỉnh Đồng Nai năm 2016 được triển khai sớm và rộng khắp, có trọng tâm, trọng điểm, các nội dung, hình thức được đầu tư đổi mới nên hoạt động hè phong phú, đa dạng, dự kiến thu hút đông đảo các em và nhân dân tham gia.

 Huy Quốc

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập