NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Tuổi trẻ Đồng Nai tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024
Cập nhật 14/04/2024 06:34

Chiều ngày 10/4/2024, tại Trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị Sen Vàng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên tỉnh Đồng Nai năm 2024 với sự tham gia của hơn 300 đại biểu khách mời, các gương điển hình tiêu biểu trong Tháng Thanh niên và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tinh.

_MG_2475.jpg

Hình 1: Đồng chí Nguyễn Minh Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

Phát biểu tổng kết Tháng Thanh niên, đồng chí Nguyễn Minh Kiên - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị các cấp bộ Đoàn, các bạn Đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong Tháng Thanh niên, tiếp tục là những hạt nhân nòng cốt trong các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội theo định hướng chủ đề công tác “Năm thanh niên tình nguyện” gắn với những công trình, phần việc mang đậm nét thanh niên, để lại dấu ấn đẹp trong Nhân dân thông qua các phần việc ý nghĩa, mang tính thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi thành công nhiệm vụ chính trị tỉnh nhà năm 2024.

 _MG_2500.jpg

Hình 2, 3, 4: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng khen thưởng đến các tập thể, cá nhân có thành tích xut sắc

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khen thưởng 12 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai Tháng Thanh niên năm 2024; trao bằng khen của Trung ương Đoàn và Trung ương Hội LHTN Việt Nam đối vố các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm 2023 và tri ân các đơn vị đã đồng hành cùng tổ chức Đoàn TNCS HCM tỉnh Đồng Nai trong triển khai thực hiện hiệu quả Tháng Thanh niên năm nay.

Tháng Thanh niên là hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn, là dịp để giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về chặng đường vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là môi trường thu hút, tập trung đông đảo thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động Đoàn - Hội - Đội, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, an toàn giúp thanh thiếu nhi phát triển toàn diện. Qua hơn 30 ngày ý nghĩa của Tháng Thanh niên, tuổi trẻ Đồng Nai đã ghi dấu với những con số ấn tượng gắn với những công trình, phần việc mang đậm nét thanh niên, đã để lại dấu ấn đẹp trong người dân tỉnh nhà thông qua các phần việc ý nghĩa, mang tính thiết thực. Các công trình, phần việc thanh niên được tổ chức một cách đồng loạt, có sức lan tỏa rộng rãi, bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra, qua đó phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện, tinh thần sáng tạo, chủ động thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa, tạo nên hình ảnh đẹp về người đoàn viên thanh niên thời kỳ mới.

Các hoạt động được triển khai sâu rộng từ tỉnh đến cơ sở, đảm bảo thiết thực, hiệu quả và bám sát trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024, đồng thời phù hợp với chương trình hoạt động và nhu cầu của địa phương. Trong tháng đã triển khai thực hiện công trình, phần việc thanh niên hiệu quả với 12 công trình cấp tỉnh, 117 công trình cấp huyện, 179 công trình cấp cơ sở với tổng trị giá hơn 4,7 tỷ đồng. Các chỉ tiêu đăng ký thực hiện với Trung ương Đoàn đều vượt mục tiêu đề ra.

Ban Phong trào

Minh Trí​

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập