NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
​Bí thư Đảng uỷ Khối đối thoại với thanh niên năm 2024
Cập nhật 08/04/2024 09:16

Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của thanh niên trong việc tham gia các hoạt động Đoàn để đóng góp vào công tác phát triển Đảng viên mới, đồng thời tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên trong khối bày tỏ quan điểm, suy nghĩ cũng như trao đổi thêm về Đảng, sáng ngày 05/4/2024, Ban Thường vụ Đoàn khối đã tổ chức chương trình Đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ Khối với thanh niên năm 2024 tại Hội trường cơ quan Đảng uỷ Khối.

Hình 1. Toàn cảnh buổi đối thoại.jpg

Hình 1. Toàn cảnh buổi đối thoại

 Chương trình có sự tham dự và chủ trì của đồng chí Nguyễn Cao Cường - Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Đảng Uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Bùi Đức Trịnh - Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc và hơn 200 bạn đoàn viên thanh niên đến trao đổi và học tập. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã nhận được tham gia của lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Đảng uỷ Khối và lãnh đạo của các công ty/doanh nghiệp trong Khối nhằm kịp thời tháo hỡ những khó khăn, vướng mắc của đoàn viên thanh niên.

Hình 2. Đại diện một số cơ sở Đoàn nêu ý kiến trao đổi.jpg

Hình 2. Đại diện một số cơ sở Đoàn nêu ý kiến trao đổi

Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã có 22 lượt ý kiến thảo luận và đặt câu hỏi để đồng chí Bí thư Đảng ủy khối và các đại biểu khách mời giải đáp, trong đó các câu hỏi đã tập trung vào các vấn đề mà thanh niên công nhân trong Khối đặc biệt quan tâm như: công tác phát triển đảng viên mới từ lực lượng đoàn viên ưu tú; chính sách hỗ trợ cho đoàn viên có nhiều sáng kiến kỹ thuật đóng góp vào quá trình sản xuất; phương án bố trí việc làm cho cán bộ Đoàn đến tuổi trưởng thành Đoàn. Đồng thời, các đơn vị cũng đề cập đến thực trạng, những thuận lợi, khó khăn trong công tác triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị.

Hình 4. Đồng chí Nguyễn Cao Cường – Bì thư Đảng ủy Khối kết luận buổi đối thoại.jpg

Hình 3. Đồng chí Nguyễn Cao Cường – Bì thư Đảng ủy Khối kết luận buổi đối thoại

Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Cao Cường nhấn mạnh, đoàn viên thanh niên chính là lực lượng tiên phong, đi đầu trong các hoạt động để kịp thời phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng những nhân tố ưu tú cứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng, đóng góp to lớn trong công tác phát triển đảng viên mới; đồng thời đồng chí cũng đề nghị các cấp bộ Đoàn cần tích cực hơn nữa trong công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên, cùng nhau tháo gỡ những khó khăn để phát triển Đảng ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.

Xuân Thắng

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập