NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​100 em học sinh tham gia hoạt động giới thiệu trải nghiệm Làng nghề truyền thống Gốm Biên Hoà
Cập nhật 25/03/2024 08:05


Sáng ngày 24/3/2024 tại Công viên Biên Hùng đã diễn ra hoạt động Tham quan, trải nghiệm Làng nghề truyền thống “Gốm Biên Hoà”. Hoạt động Tham quan trải nghiệm đã thu hút 100 em học sinh tham gia. Các em đã được hướng dẫn nghe giới thiệu về xuất sứ nguồn gốc Gốm Biên Hoà, trải nghiệm hoạt động làm gốm, vẽ trên sản phẩm gốm và quan sát các nghệ nhân thực hiện.

hinh 1 cac em học sinh tham quan.jpg

Hình ảnh các em học sinh quan sát nghệ nhân thực hiện chấm men

Các em học sinh đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác trở thành một người làm gốm, chạm vào bàn xoay, tự tay vuốt, nặn và tạo hình, thả men truyền thống trên gốm. Các em đã rất thích thú vì lần đầu tiên được tìm hiểu về đất sét, nguyên liệu chính làm nên các sản phẩm gốm Biên Hoà.

hinh 2 trai nghiem.jpg

Hình ảnh các em học sinh trực tiếp trải nghiệm

Thông qua hoạt động này các em học sinh đã được tiếp cận với kiến thức văn hóa, đặc biệt là gắn liền với các trải nghiệm cũng mang lại cho học sinh nhiều giá trị tích cực, đây là cách giúp học sinh hiểu thêm về truyền thống quê hương vùng đất con người Biên Hoà. Từ đó, học sinh sẽ có ý thức về trách nhiệm công dân, được tiếp thêm động lực để học tập kiến thức và trau dồi những kỹ năng sống vô cùng quý giá từ đó góp phần giáo dục truyền thống và định hướng lý tưởng cho học sinh.

Thảo An

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập