NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Tân Phú: Họp mặt Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)
Cập nhật 20/03/2024 16:55

 Chiều ngày 19/3/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn long trọng tổ chức chương trình họp mặt Ủy viên Ban Thường vụ, cán bộ chuyên trách Huyện đoàn qua các thời kỳ, tuyên dương Đảng viên trẻ, Bí thư Chi đoàn tiêu biểu nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Tham dự chương trình có các đồng chí: đ/c Phạm Duy Thi – UV.BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đ/c Phạm Thị Lý – UV.BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện; đ/c Trương Thị Ngọc Giàu – UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, cán bộ chuyên trách Huyện đoàn qua các thời kỳ và hơn 60 cán bộ, đoàn viên trên địa bàn Huyện.

Tại chương trình đồng chí: Phan Thế Công - Bí thư Huyện đoàn đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 93 năm và của Huyện đoàn Tân Phú trong 33 năm qua.

Quý đại biểu, các đồng chí Cựu cán bộ Đoàn chụp  hình lưu niệm cùng các đồng chí cán bộ Đoàn đương nhiệm.JPG

Ngay từ những năm đầu thành lập huyện, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lâm thời cũng ra đời để đáp ứng tình hình mới. Với những khó khăn thách thức của một địa phương mới còn non trẻ, nhiều vấn đề hết sức phức tạp đang đặt ra đối với huyện nhà cần sự chung tay gánh vác của lực lượng thanh niên. Đoàn Thanh niên huyện nhà đã đi tiên phong trong các phong trào để nhân dân từng bước ổn định cuộc sống.Tuyên dương 15 đảng viên trẻ tiêu biểu.JPG

Nét nổi bật trong các phong trào thanh niên của tuổi trẻ Tân Phú trong thời gian qua có thể kể đến là tham gia tích cực vào các chương trình: thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thanh niên xung kích bảo vệ tổ quốc, đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội... Các cấp bộ Đoàn trên địa bàn toàn huyện đã thực hiện gần 1.600 công trình, phần việc thanh niên từ huyện đến cơ sở, có ý nghĩa thiết thực, lan tỏa sâu rộng trên toàn địa bàn huyện; gần 140 căn nhà được bàn giao cho đoàn viên, hội viên, học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn; trên 75.000 lượt người được khám bệnh, phát thuốc miễn phí; hơn 200 mô hình thanh niên làm kinh tế hiệu quả. Đó là những dấu ấn đáng chú ý nhất suốt 33 năm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Tân Phú từ năm 1991 đến nay.

Tuyên dương 15 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu.JPG

 Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn tuyên dương 15 gương Đảng viên trẻ tiêu biểu và 15 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu đã có thành tích xuất xắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian vừa qua.

Thanh Niên

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập