NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
Thanh niên & cuộc sống
Đoàn Khối Doanh nghiệp: tổ chức ngày hội tập huấn lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động năm 2023
Cập nhật 31/10/2023 19:08
     Sáng ngày 29/10/2023, Ban Thường vụ Đoàn khối đã phối hợp cùng Công ty Đô thị Amata Biên Hoà và Yamaha Town Hà Đặng tổ chức chương trình Ngày hội Tập huấn lái xe an toàn năm 2023 tại Công viên Amata (phường Long Bình, thành phố Biên Hoà) với hơn 500 đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động tham gia.
Hình 1. Lễ khai mạc chương trình.jpg

Hình. Lễ khai mạc chương trình

     Ngay sau lễ khai mạc chương trình, đoàn viên thanh niên đã được tập huấn lý thuyết và thực hành lái xe an toàn với nhiều phần quà hấp dẫn cho người tham gia. Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình cũng đã chuẩn bị hàng trăm suất thay nhớt xe miễn phí và phiếu thay nhớt xe máy giảm giá dành cho người tham gia đầy đủ các hoạt động tại ngày hội.

    Đồng thời, nhằm kịp thời chăm lo về đời sống vật chất và tinh thần dành cho đoàn viên thanh niên và người lao động, Ban Thường vụ Đoàn Khối cũng đã thiết lập 16 gian hàng hỗ trợ các sản phẩm bình ổn giá như: nhu yếu phẩm, quần áo, giày dép, mở tài khoản ngân hàng và thẻ ATM miễn phí, đăng ký chữ ký số, gian hàng trò chơi có thưởng,...

   Đây là hoạt động nhằm nâng cao và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và người dân trong việc chấp hành pháp luật về giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, từng bước xây dựng và hình thành nếp sống văn hóa trong đoàn viên, thanh niên và người dân khi tham gia giao thông.

Xuân Thắng-ĐK

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập