NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Thiếu nhi Đồng Nai vui trung thu ấm áp và yêu thương
Cập nhật 02/10/2023 14:28
    Trong tuần lễ từ ngày 23 đến 29/9, Đoàn, Hội các cấp trong tỉnh Đồng Nai tổ chức các đêm hội trăng rằm, các chương trình vui trung thu và tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến các em, nhất là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa.

   Ngày 28/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai phối hợp với UBND Thành phố Biên Hoà tổ chức Chương trình “Vui hội Trung thu – Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023 với sự tham dự của khoảng trên 3.500 em thiếu nhi, học sinh thuộc các Câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên, lớp kỹ năng sống, lớp học năng khiếu theo sở thích và nhiều em nhỏ đang sinh sống trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Ngoài ra, Các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cũng sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và chăm lo cho thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm 2023. 

tỉnh.jpg
Hình. Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

    * Huyện đoàn Tân Phú với hội thi xe hoa Trung thu năm 2023

Tối 29/9/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Uỷ ban Hội huyện Tân Phú đã tổ chức hội thi Xe hoa Trung thu năm 2023. Hội thi thu hút sự tham gia của 09 đội thi đến từ các cơ sở Đoàn trên toàn huyện và rất đông người dân tham gia, cổ vũ. Đặc biệt, năm 2023, Xe hoa Trung thu huyện Tân Phú vinh dự đón nhận sự tham gia của 02 xe hoa đến từ Phòng khám đa khoa Vạn Thành và Công ty TNHH xây dựng An Khang Tân Phú. Bên cạnh đó, tại trung tâm hành chính huyện, UBND huyện tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm với các tiết mục múa lân, biểu diễn văn nghệ, thu hút hàng ngàn người dân quan tâm, tham dự. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 05 giải khuyến khích cho các đội thi. Liên quân Đoàn các xã Phú Thịnh, Phú Lập, Tà Lài đã xuất sắc đạt giải nhất Hội thi xe hoa Trung thu huyện Tân Phú năm 2023.

Đoàn xe hoa diễu hành trên các tuyến đường - tân phú.png
Hình. Đoàn xe hoa diễu hành trên các tuyến đường huyện Tân Phú.

    * Thành đoàn Biên Hoà với cuộc thi thiết kế lồng đèn bằng các vật dụng tái chế

Với chủ đề “325 năm Biên Hòa – Đồng Nai, Tự hào truyền thống, Vững bước tương lai” các đơn vị đã trình bày, thiết kế sản phẩm bám chủ đề và mang nhiều ý nghĩa thiết thực thông qua các mô hình, hình ảnh các biểu tượng, công trình kiến trúc đặc trưng của thành phố; các mô hình đặc trưng nghệ thuật gắn với di tích lịch sử trên địa bàn thành phố như Nhà lao Tân Hiệp, Văn miếu Trấn Biên, Cầu Ghềnh, Khu công nghiệp Amata,... Các sản phẩm được thiết kế bằng các vật liệu tái chế, bảo vệ môi trường, thủ công giữ được nét văn hoá của dân tộc ta, hầu hết các tác phẩm đều đảm bảo tính kỹ thuật, mỹ thuật và đèn chiếu sáng. Kết quả Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các đơn vị có tác phẩm dự thi đẹp và mang ý nghĩa nhất.

thống nhất.jpg
Hình. Trao quà cho các em học sinh tại lớp học tình thương Sok Lu xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất.

    * Huyện đoàn Thống Nhất trao tặng quà cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa

Sáng ngày 23/9/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp cùng đoàn Công an tỉnh, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk đến và trao tặng 100 phần quà trị giá hơn 20 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương Sok Lu xã Gia Kiệm. Trong chương trình các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như: trò chơi truyền kẹo, trò chơi giải đố nhận thưởng, nhanh tay lẹ mắt…; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đầy sôi động.

Đây là hoạt động ý nghĩa đối với công tác chăm lo cho các em thiếu nhi, mang lại tiếng cười ấm áp, niềm vui trong dịp tết Trung thu sắp tới. Từ đó tạo thêm động lực phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống cho các em.

Hà Giang - BTG

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập