NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
THEO DẤU CHÂN BÁC
Biên Hoà: Nâng cao hiệu quả công tác chăm lo cho đối tượng thanh niên chậm tiến
Cập nhật 22/09/2023 17:43
    Với mục tiêu giúp đỡ thanh niên hoàn lương, thanh niên chậm tiến xóa đi mặc cảm, tái hòa nhập cộng đồng, góp phần kiềm chế, giảm thiểu tệ nạn xã hội và tái vi phạm pháp luật. Ban thường vụ Thành đoàn thường xuyên đến thăm hỏi các Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin trên địa bàn thành phố nhằm duy trì và hoạt động có hiệu quả. Sáng ngày 20/9/2023, Ban thường vụ Thành đoàn đã đến thăm và trao tặng 03 phần quà mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Tại buổi gặp mặt các thanh niên cũng đã chia sẻ những cảm xúc của bản thân sau thời gian nhận được sự giúp đỡ của CLB Thắp sáng niềm tin, các tổ chức Đoàn - Hội đã giúp các bạn thêm tự tin, định hướng các bạn để có công việc ổn định phụ giúp gia đình.

Hinh thăm thanh niên chậm tiến.jpg

Hình Ban thường vụ Thành đoàn đến thăm và tặng quà động viên Thanh niên chậm tiến

Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin là môi trường để thanh niên hoàn lương, thanh thiếu niên chậm tiến có điều kiện được học tập, học nghề, tư vấn giới thiệu việc làm, vay vốn phát triển sản xuất, tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí do Đoàn - Hội tổ chức và thể hiện sự quan tâm đồng hành đối với các bạn. Chính từ đó làm thay đổi nhận thức cũng như hành động của thanh thiếu niên chậm tiến và giúp họ trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

Từ đó có thể thấy Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin đã thực sự thắp lên niềm tin cho thanh thiếu niên lầm lỗi, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, góp phần quan trọng trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, đảm bảo trật tự an toàn xã hội và giảm thiểu tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên giai đoạn hiện nay.

                                                                             Thảo An

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập