NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
CHIẾN DỊCH TNTN HÈ
​Kết thúc một mùa hè sôi động, an toàn
Cập nhật 31/08/2023 11:07
 

Sáng ngày 31/8/2023, Ban Chỉ đạo hè tỉnh tổ chức Lễ Tổng kết các hoạt động hè tỉnh Đồng Nai năm 2023 nhằm đánh giá, tổng kết các hoạt động hè trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần tuyên truyền, lan toả đến đông đảo các đơn vị, tổ chức, cá nhân và người dân về nhu cầu được quan tâm, được vui chơi, giải trí chính đáng của thanh thiếu nhi trong dịp hè năm 2023 cũng như vai trò của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục, định hướng các hoạt động bổ ích, an toàn cho thanh thiếu nhi trong dịp hè.

Tham gia buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí: đồng chí Cao Văn Quang -  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh Đồng Nai, đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban BCĐ hè tỉnh, đồng chí Võ Văn Trung - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Phó Trưởng ban thường trực BCĐ hè tỉnh và hơn 300 đại biểu, các bạn thiếu nhi cùng tham gia.

_MG_6182.JPG
Đồng chí Võ Văn Trung phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Trung đã chia sẻ: Sau 3 tháng triển khai đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm, các nội dung, hình thức được đầu tư đổi mới, cùng với đó là sự đồng hành của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tích cực, kết nối đến các địa phương còn khó khăn. Các hoạt động hướng đến chăm lo nhiều đối tượng thanh thiếu nhi, địa bàn và bám sát với việc thực hiện phát triển kỹ năng cho thanh thiếu nhi và hoạt động an sinh xã hội. Một số địa phương có cách làm hay, sáng tạo, làm tốt công tác xã hội hóa, huy động nguồn lực, hỗ trợ kinh phí để tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi nên được đông đảo thiếu nhi tham gia hưởng ứng. Tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về truyền thống lịch sử cho học sinh, sinh viên tham gia các hành trình về nguồn, vừa đáp ứng được nhu cầu tham quan, tìm hiểu của thanh thiếu nhi, vừa thực hiện công tác giáo dục truyền thống đạo đức tại các di tích lịch sử, di tích văn hóa, các khu bảo tồn, bảo tàng trong và ngoài tỉnh gắn với triển khai tuyên truyền sâu rộng tập trung vào các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn; các hoạt động giáo dục kiến thức pháp luật, giáo dục kỹ năng sống, phòng chống tai nạn thương tích và tai nạn đuối nước, phòng chống tệ nạn xã hội cho hơn 205.560 lượt thiếu nhi tham gia.

Công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em được chú trọng với nhiều chương trình, sân chơi thiết thực, bổ ích, có nội dung, hình thức phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của thiếu nhi trong toàn tỉnh như: hoạt động “Bảo vệ mầm xanh”, diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”, các giải bóng đá, cầu lông, cờ vua, hội trại, gian hàng trò chơi dân gian, lớp võ thuật, bơi lội thu hút 282.000 thiếu nhi. Các công trình thanh thiếu nhi, không gian nghìn việc tốt và hoạt động trao tặng quà, học bổng cho thanh thiếu nhi cũng được quan tâm với tổng nguồn lực trị giá hơn 10 tỷ đồng.

_MG_6240.JPG
Đồng chí Nguyễn Sơn Hùng trao tặng bằng khen cho các tập thể

Tại buổi lễ, Ủy ban nhân dân tỉnh đã khen thưởng 13 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai các hoạt động hè năm 2023; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương, khen thưởng 02 cá nhân đạt Thủ khoa toàn quốc trong kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023; 57 em thiếu nhi khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thanh Quang

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập