NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
XUNG KÍCH - ĐỒNG HÀNH
Định Quán, Thống Nhất: Tổ chức hoạt động bữa cơm cùng Mẹ Việt Nam anh hùng"
Cập nhật 26/07/2023 10:49
    Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh -  Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).“Bữa cơm cùng mẹ” tại nhà các Mẹ Việt Nam anh hùng là một trong những hoạt động tri ân thiết thực được tuổi trẻ các huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai triển khai nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.
      * Huyện đoàn Định Quán
  Ngày 21/7/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp cùng Đoàn Thị Trấn Định Quán đã tổ chức thăm hỏi, chuẩn bị bữa cơm trưa thân tình hỏi thăm, động viên, tặng quà và dùng cơm thân mật với gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Hường, KP 114, TT.Định Quán. Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Hường năm nay đã  99 tuổi nhưng vẫn minh mẫn, nhanh nhẹn. Mẹ có 3 người con ra đi vì chiến tranh mãi không về.

Đi chợ, sơ chế, nấu nướng,… vẫn là những công việc bếp núc quen thuộc nhưng khiến ngôi nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Hường trở nên ấm cúng hơn ngày thường. Các bạn Đoàn viên, thanh niên mỗi người một việc, quây quần cùng Mẹ bên mâm cơm nghĩa tình như con cháu trong nhà.

hình 2.jpg
Hình. Huyện đoàn Định Quán đến thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH.

*  Huyện đoàn Thống Nhất

Huyện đoàn Thống Nhất đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ngọc Anh 96 tuổi ngụ tại Thị trấn Dầu Giây và tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình cùng Mẹ VNAH”. Tại đây, Mẹ đã kể những câu chuyện về năm tháng khói lửa của chiến tranh, kỷ niệm về chồng và con đã hy sinh xương máu của mình cho Tổ quốc, trong đôi mắt Mẹ đã mờ đi vì năm tháng nhưng vẫn còn đó một nỗi niềm đau đáu, vừa xót xa, mất mát, vừa hãnh diện, tự hào.

Được biết, mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ngọc Anh 96 tuổi có chồng và 01 con trai anh dũng hi sinh trong cuộc kháng chiến chống mỹ cứu nước. Năm 2022 được nhà nước phong tặng danh hiệu mẹ Việt Nam anh hùng. Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức thăm hỏi, động viên tri ân 02 mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hảo (103 tuổi), mẹ Huỳnh Thị Lục (102 tuổi) xã Hưng Lộc.

Hình 3.jpg
Hình. Huyện đoàn Thống Nhất đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ VNAH.

Đây là một trong rất nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay đối với những cống hiến, hy sinh của thế hệ cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

 Hà Giang - BTG tổng hợp

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập