NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
THI ĐUA YÊU NƯỚC
Đoàn trường Đại học Công nghệ miền Đông: Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)
Cập nhật 26/07/2023 08:06
 

​   Tối ngày 24/7/2023 Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ Miền Đông phối hợp với Huyện đoàn Thống Nhất tổ chức Lễ Dâng hương và thắp nến Tri ân tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ huyện Thống Nhất với sự tham gia của hơn 30 bạn sinh viên của trường.

   Máu đào của các liệt sĩ ấy đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ đã làm cho nước Việt của chúng ta được nở hoa độc lập, kết quả tự do” - Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Không có mô tả ảnh. 

Hình. Đoàn trường dâng vòng hoa tưởng niệm công ơn của các anh hùng liệt sĩ 

   Chiến tranh đã lùi xa, các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống trên đất mẹ, nhưng tinh thần, ý chí của các anh sẽ luôn sống mãi với quê hương, sống mãi với tình yêu thương của đồng bào, đồng chí. Tuổi trẻ Đại học Công nghệ Miền Đông luôn luôn ghi nhớ công ơn, sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ và tri ân các anh hùng, thương binh, bệnh binh.

Không có mô tả ảnh.

Hình. Các bạn sinh viên đoàn trường tặng quà cho gia đình liệt sỹ 

   Đoàn trường Đại học Công nghệ Miền Đông dẫn đầu là đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành và hơn 30 bạn Đoàn viên, Thanh niên Nhà trường đã tham gia Lễ Dâng hương và thắp nến Tri ân.

   Những ngọn nến được thắp sáng đại diện cho trái tim những người Đoàn viên, Thanh niên Trường Đại học Công nghệ Miền Đông luôn giữ vững lòng tin vào Đảng, Nhà nước và luôn luôn khắc sâu, ghi nhớ sự hi sinh vì nền Độc lập Dân tộc.

   Nhằm tuyên truyền về lịch sử và ý nghĩa của ngày Thương binh Liệt sỹ và phát huy đạo lý cao đẹp " Uống nước nhớ nguồn", " Đền ơn đáp nghĩa" Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Trường Đại học Công Nghệ Miền Đông tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 2 gia đình chính sách.

   Cùng với đó sáng ngày 27/7/2023, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên phối hợp cùng với Huyện Đoàn Thống Nhất tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ ngày 27/7 cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường. 

Đoàn trường Đại học Công nghệ miền Đông

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập