NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
KỸ NĂNG THANH NIÊN
Biên Hoà: Nâng cao khả năng giao tiếp, rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh cho thiếu nhi thông qua chương trình Trại hè Tiếng Anh
Cập nhật 17/07/2023 08:52
     Trong 02 ngày 13/7 và 14/7/2023 tại Huyện Đất Đỏ - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố cùng Trung tâm Anh ngữ English the Univer phối hợp tổ chức Trại hè Tiếng Anh lần thứ X năm 2023. Trong khuôn khổ Trại hè đã diễn ra các hoạt động như Tham quan Công viên Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, Nhà tưởng niệm Chị Võ Thị Sáu tại đây các trại sinh đã cùng dâng hương, dâng hoa và nghe giới thiệu về lịch sử vùng đất Đất Đỏ và về Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu bằng song ngữ; Tham gia các nội dung rèn luyện kỹ năng nghe - nói - đọc - viết; giao lưu tìm hiểu về văn hoá, lịch sử các nước thông qua Gala với chủ đề Hội nhập Quốc tế từ đó giúp các em hình thành các kỹ năng sống cần thiết, xây dựng để trở thành một con người văn minh, định hướng công dân toàn cầu.

Hình 1 Chương trình Gala với chủ đề Hội nhập Quốc tế

Ngoài các nội dung trong chương trình các em còn tham gia các hoạt động như dọn dẹp vệ sinh bảo vệ môi trường biển, tập múa dân vũ, rèn luyện kỹ năng mạnh dạn trước đám đông... từ đó giúp các em rèn luyện tính tự lập, chủ động trong mọi việc, đồng thời chương trình được thiết kế để xây dựng cho các em một lối sống lành lạnh, định hướng phát triển các kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo…giúp các em tự tin và hòa nhập với xã hội hiện đại.

hình 2 (1).jpg

Hình 2 chiến dịch Save the sea, dare

hinh 3.jpg

Hình 3 Lễ bế mạc và trao giấy chứng nhận cho các trại sinh

Trại hè tiếng Anh thành phố Biên Hoà – Bien Hoa English Camping 2023 là một chương trình dành cho Thanh thiếu nhi Biên Hoà và giáo viên Tiếng Anh nước ngoài. Thông qua Chương trình là sự kết hợp giữa học tập và giải trí, các hoạt động trong chương trình được xây dưng một cách hài hòa giữa học tập và vui chơi từ đó giúp các em thêm tự tin, bản lĩnh và kích thích hứng thú học tập môn Tiếng Anh. Nghe các giáo viên Tiếng Anh nước ngoài và giáo viên Tiếng Anh của thành phố Biên Hoà định hướng, hướng dẫn các em để phát triển kỹ năng Tiếng Anh giúp các em cải thiện các kỹ năng nghe nói, phản xạ thông qua các hoạt động giúp các em có môi trường để rèn luyện Tiếng Anh mỗi ngày.         

Thảo An

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập