NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
THI ĐUA YÊU NƯỚC
ĐỊNH QUÁN: TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN THANH NIÊN VỚI ĐẢNG-ĐẢNG VỚI THANH NIÊN
Cập nhật 03/03/2023 15:54
    Sáng ngày 02/3/2023, Huyện đoàn Tổ chức Diễn đàn Đảng với Thanh niên -Thanh niên với Đảng năm 2023 với chủ đề: “Công tác tạo nguồn bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp” tại Hội trường Huyện ủy huyện Định Quán.​ 
      Chủ trì diễn đàn là đồng chí Lê Thị Ngọc Thu- HUV- Phó trưởng Ban Tổ chức huyện ủy Định Quán và Đồng chí Bùi Thị Minh Ngọc –HUV- Bí thư huyện đoàn huyện Định Quán. Tại diễn đàn, đại diện các đoàn trực thuộc, các cơ sở Đoàn xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tập trung làm rõ những kết quả đã đạt được, những khó khăn và các đại biểu đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tạo nguồn, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao danh sách 124 bạn đoàn viên ưu tú cho cấp uỷ cơ sở để bồi dưỡng cho Đảng xem xét kết nạp. Đây là dịp để các đồng chí đảng viên trẻ, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên huyện Định Quán ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ đối với sự lãnh đạo của Đảng. Tạo cơ hội để các đồng chí đảng viên trẻ, cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên nói lên tiếng nói của mình, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh và trong việc tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
      Đồng thời, qua đó, tăng cường sự quan tâm, tạo điều kiện, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng trên cơ sở lắng nghe các đề xuất của Đoàn Thanh niên để hoạt động và phong trào Đoàn phát triển mạnh. Diễn đàn mang tính giáo dục cao, nâng cao nhận thức, phát huy vai trò trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc tạo nguồn, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

 

ĐAN TRÂM-ĐỊNH QUÁN

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập