NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2022 với chủ đề “Mong Ước của em”
Cập nhật 28/06/2022 16:47
  

Nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của các ngành, toàn xã hội về thực hiện quyền trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, bình đẳng và lành mạnh cho mọi trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em được chia sẻ sự hiểu biết và được bày tỏ quan điểm, nguyện vọng của mình.

Sáng ngày 28/6/2022 tại Trung tâm Chính trị huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Nhơn Trạch tổ chức Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2022 với chủ đề “Mong Ước của em”. Tham gia và trao đổi giải đáp thắc mắc ý kiến của các em thiếu nhi có sự tham gia của của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan: Phòng LĐTBXH; Phòng GD&ĐT; Phòng Y tế; Công an huyện; Ban Pháp chế HĐND và BTV Huyện đoàn Nhơn Trạch cùng trên trên 200 em đội viên học sinh.

HINH 5.jpg
Trẻ em tham gia diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2022 với chủ đề “Mong Ước của em”

Diễn đàn nhằm thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em được tham gia đóng góp ý kiến, nguyện vọng của mình vào các vấn đề liên quan đến trẻ em và chủ đề của Diễn đàn. Nâng cao nhận thức, vai trò, cam kết trách nhiệm của các cấp, ban, ngành, đoàn thể và cả cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em đặc biệt công tác phòng, chống xâm hại trẻ em.  Tạo điều kiện để trẻ em được nói lên tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của mình; có cơ hội được tham gia, đề xuất các ý kiến đối với các lĩnh vực mà các em quan tâm trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các cấp.

Sau diễn đàn Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhơn Trạch tổ chức hội nghị giám sát các hoạt động bảo vệ chăm sóc trẻ em và việc thực hiện các văn bản quy định của Đảng, Nhà nước, Chính sách đối với Giáo viên làm TPT Đội năm học 2021 – 2022.

Hội nghị nhằm kịp thời phát hiện những hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách, pháp luật, chương trình về bảo đảm quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em của các Liên Đội trực thuộc để có biện pháp khắc phục, nâng cao hiệu quả, hiệu lực công tác trẻ em. Thúc đẩy việc thực hiện quyền trẻ em ở các cấp, các ngành, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu xã hội và kinh tế của huyện nhà, đảm bảo hiệu quả sự cạnh tranh, hội nhập với quốc tế. Đồng thời Tạo điều kiện cho Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch được lắng nghe các ý kiến, nguyện vọng của Giáo viên làm công tác Phụ trách Đội. Từ đó có các giải pháp, phương hướng khắc phục các sai sót, hạn chế còn tồn tại trong chọn cử, áp dụng chế độ chính sách đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội.

Sỹ Hùng

 

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập