NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
LÀM THEO LỜI BÁC
Đảng viên trẻ đang học thạc sĩ tình nguyện tiên phong lên đường nhập ngũ
Cập nhật 17/02/2022 09:01

          ​Với thành tích trên dưới 50 Giải thưởng và Giấy khen của cấp phường, thành phố, tỉnh và trường học, Lê Văn Lộc là đảng viên trẻ thuộc phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ngày càng trưởng thành nhiều hơn qua các Hội thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; Giải Vàng Liên hoan tiếng hát học sinh – sinh viên; Giải Bạc Liên hoan các ca khúc mang âm hưởng dân ca; Giải Nhất Tình khúc Bolero; Giải Nhất Liên hoan nghệ thuật quần chúng thành phố Biên Hòa… với những tài năng và tích cực trong các phong trào tại địa phương, nên vào năm 2016, Lê Văn Lộc được địa phương giới thiệu và kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

đảng viên 2.jpg
Đảng viên trẻ Lê Văn Lộc đang học Thạc sĩ tình nguyện tiên phong lên đường nhập ngũ

            Từng học trường nghề tại thành phố Biên Hòa, nhưng với niềm tin và đam mê nghệ thuật, nên sau khi tốt nghiệp cao đẳng ngành kỹ thuật điện lạnh, đồng chí Lộc đã quyết tâm thi vào trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành Quản lý văn hóa nghệ thuật.

Là một sinh viên gương mẫu, dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường và đạt được nhiều thành tích trong học tập, nên vào năm 2019, đồng chí tiếp tục được Đảng ủy Trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu và bầu làm Phó Bí thư Chi bộ sinh viên 1 của trường với 31 đảng viên và phụ trách công tác phát triển đảng viên, chuyển đảng, chính thức.

Theo tiếng gọi của Tổ quốc, năm 2022 Lê Văn Lộc đang theo đuổi chương trình thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Văn hóa học kỳ đầu tiên, nhưng Lộc vẫn quyết tâm gác lại chuyện học hành, viết đơn tình nguyện nhập ngũ để sống trọn với lý tưởng của một người Đảng viên trẻ, Lộc mong ước sẽ cống hiến một phần công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lộc chia sẻ: “Tôi thực sự mong muốn được tôi luyện để bản lĩnh chính trị và tư tưởng thêm kiên định, vững vàng hơn nữa khi được sinh hoat và học tập trong môi trường Quân đội. Bên cạnh đó, tôi muốn dành chính lời ca, tiếng hát của mình để cống hiến cho Quân đội nói chung và cho chính những chiến sỹ đồng ngũ với mình trong đơn vị. Tôi hy vọng đó sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp mọi người thêm vững vàng vượt qua những khó khăn trong quân ngũ, hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Tổ Quốc”.

Là con trai một của gia đình, khi nghe tin con mình tình nguyện tham gia nhập ngũ, cả nhà không khỏi xúc động. Tuy có lo lắng, nhưng gia đình hết sức tự hào và ủng hộ quyết định này của đồng chí Lộc.

Hy vọng trong môi trường quân đội sẽ giúp cho đồng chí có thêm trải nghiệm và trưởng thành hơn. Chúc các đồng chí lên đường nhập ngũ vững vàng chân bước, mạnh mẽ và hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm thiêng cao cả đối với Tổ Quốc kính yêu.

 Thành Chung

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập