NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội thảo Vai trò của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong công tác bảo vệ giáo dục thiếu niên nhi đồng
Cập nhật 12/12/2021 10:19
 

​Ngày 11-12, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hội thảo Vai trò của Đội TNTPHCM trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. 

z3014704250596_b29c0699260a95de845e9ab54f5b61b4.jpg 
 Hình ảnh tại Hội nghị

Hội thảo là diễn đàn để các cấp, các ngành, đội ngũ cán bộ phụ trách Đội, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó tìm kiếm các giải pháp giúp nâng cao vai trò của tổ chức Đội TNTPHCM và Hội đồng Đội các cấp, đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng, góp phần thực hiện nhiệm vụ đại diện tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em, tạo môi trường lành mạnh giúp các em học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện trong điều kiện thích ứng với bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

 dịp để giao lưu, học hỏi những mô hình hay, cách làm sáng tạo để xây dựng chương trình công tác Đội trong năm học mới đạt hiệu quả; tổ chức tốt hoạt động tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi gắn với nhiệm kỳ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến của các đại biểu là các chuyên gia trong lĩnh vực công tác Đội, cán bộ phụ trách Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội. Trong đó, có đại biểu đề cập đề vấn đề đổi mới công tác giáo dục của Đội TNTPHCM trong trường học trước bối cảnh chuyển đổi số; công tác hỗ trợ, giúp đỡ thiếu nhi khai thác hiệu quả mạng xã hội, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu học tập.

Một số đại biểu đề cập đến công tác phối hợp, triển khai và nhân rộng các mô hình, tư liệu, sản phẩm chương trình mới trong việc giáo dục thiếu nhi, phù hợp với độ tuổi nhận thức của các em; Đoàn TNCSHCM với các hoạt động bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng và cuộc sống; phát huy vai trò của Hội đông Đội cấp xã trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi...

 Đặc biệt, hội thảo còn nhận được nhiều ý kiến thảo luận của các em đội viên, thiếu nhi chia sẻ về thực trạng công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại trường học hiện nay; những tâm tư, nguyện vọng của các em đội viên, thiếu nhi đối với công tác Đội và phong trào thiếu nhi.


Hoàng Tùng

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập