NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT
​Nữ thủ lĩnh sinh viên năng động
Cập nhật 22/10/2021 08:12

 

Nhiệt huyết, năng động và sáng tạo là nhận xét của các giảng viên, bạn bè khi nói về sinh viên Nguyễn Hà Kiều Anh - Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai. Dáng người nhỏ nhắn, nhưng Kiều Anh là hạt nhân khơi dậy nhiều phong trào tình nguyện thiết thực, rất năng động trong các phong trào xã hội, tình nguyện. Giữ chức vụ Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, Kiều Anh luôn tích cực và năng động trong các hoạt động vì an sinh xã hội và hướng tới lợi ích cộng đồng.

1212121218882121.jpg
Nguyễn Hà Kiều Anh – Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai.

 

Sự năng động, nhiệt huyết của Kiều Anh còn thể hiện ở nhiều phong trào tình nguyện, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Kiều Anh chia sẻ: “Em tham gia phòng chống dịch từ những ngày Đồng Nai mới phát hiện những ca nhiễm đầu tiên. Em đã đăng ký đi tình nguyện với tâm thế vững vàng nhất. Từ công việc lấy mẫu, truy vết, gom mẫu, nhận mẫu cho đến nhiệm vụ cuối cùng là chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở bệnh viện dã chiến số 8 em đều cố gắng hết mình. Thế nên dù phải làm việc nhiều giờ liên tục trong bộ đồ bảo hộ nhưng với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” tụi em luôn động viên nhau cố gắng, quyết không chùn bước, sẵn sàng hy sinh lợi ích, hạnh phúc riêng, quên đi sức khỏe bản thân vì sức khỏe mọi người”.

 

 

“Khó khăn là thế nhưng khi kết thúc chiến dịch, tụi em nhận được rất rất nhiều điều thú vị, bổ ích. Tụi em nhận được nhiều bài học phục vụ được rất nhiều kiến thức cho ngành học của tụi em. Nhận được nhiều niềm vui, nhiều sự dễ thương trong quá trình thực hiện chiến dịch cũng như sau khi kết thúc chiến dịch (Ví dụ như những lời cảm ơn ríu rít của bệnh nhân, những lời chúc của bệnh nhân dành trao cho tụi em...) nhận được nhiều tình cảm quý mến của các cô chú bị nhiễm Covid-19 tự nhiên nghĩ đến thấy vui lắm chị ạ . Tụi em rút ra được những bài học từ kinh nghiệm thực tiễn giữa sự sống và cái chết, thầm thương hơn, trân trọng hơn những người thân yêu của mình” Kiều Anh bộc bạch.

Tham gia đội tình nguyện viên hỗ trợ công tác chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến số 8, Kiều Anh cảm thấy mình có thêm được nhiều trải nghiệm, biết cách chia sẻ, thấu hiểu với những hoàn cảnh khó khăn… và có được bài học đắt giá từ các anh chị lớn trong đội.

Kiều Anh cười: “À, em còn được nhận thêm nhiều mối quan hệ thân thiết nữa ạ, quen thêm được nhiều bạn bè mới, biết thêm được nhiều thứ mà có lẽ không đi chống dịch tụi em sẽ không bao giờ để ý đến. Còn trẻ mình sống với những trải nghiệm, về già mình sống với những kỷ niệm...”.

Âm thầm, tận tâm cống hiến cho công tác phòng, chống dịch không ngại hiểm nguy rình rập, những thủ lĩnh như Kiều Anh vẫn cần mẫn làm đẹp cho màu áo xanh của Đoàn, của tuổi thanh xuân bằng những việc làm ý nghĩa với khát vọng dịch bệnh nhanh chóng được đẩy lùi.

 Việt Trinh

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập