NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Tân Phú: Trung thu ấm áp - “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch”
Cập nhật 19/09/2021 20:40

Phát huy vai trò, trách nhiệm của Đoàn  - Hội – Đội các cấp trong chăm lo, giúp đỡ thiếu nhi, đồng thời thiết thực tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2021), chương trình “Hành trình vì tương lai”, “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch” và vui Tết Trung thu an toàn, ngày 18/9 Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện, Hội đồng Đội huyện phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức tặng đồ dùng học tập và quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi gia đình bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

tang qua thieu nhi trung thu 1.jpg
Tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Thanh Sơn

Gắn với phát động phong trào “Lồng đèn ước mơ – Cùng nhau vượt qua đại dịch” một đoàn viên, thanh niên chăm lo cho ít nhất một em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu để các em thiếu nhi có một Tết Trung thu vui và an toàn, Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện, Hội đồng Đội huyện đã vận động các mạnh thường quân và đoàn viên, thanh niên khối HCSN-LLVT huyện ủng hộ nguồn lực tặng quà Trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn huyện. Từ ngày 18-21/9 sẽ triển khai tổ chức trao tặng 300 phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn, sữa cho các em thiếu nhi. Ngoài ra, cũng sẽ trao tặng khoảng 2.000 phần quà Trung thu khác cho các em thiếu nhi trên địa bàn 18 xã, thị trấn từ nguồn hỗ trợ của các mạnh thường quân, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh.

Đồng thời trong chương trình “Hành trình vì tương lai”, “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch” đã phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo, nhóm “Tiếp bước ước mơ” vận động các mạnh thường quân hỗ trợ tập trắng, đồ dùng học tập cho các em học sinh khó khăn, thiếu nhi bị ảnh hưởng dịch Covid-19, tổ chức trao tặng 1.600 cuốn tập trắng và một số dụng cụ học tập cho 90 em học sinh khó khăn, thiếu nhi bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại 3 xã Phú An, Thanh Sơn và Tà Lài.

Qua tặng quà cho các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn xã Thanh Sơn, đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT, Huyện đoàn cũng kết hợp khảo sát và thăm hỏi, động viên tinh thần các em học sinh cùng gia đình trong việc tổ chức học tập trực tuyến tại nhà, qua đó nắm bắt những khó khăn về cơ sở vật chất phục vụ trong việc học tập trực tuyến của các em học sinh và tiếp tục phối hợp vận động các mạnh thường quân hỗ trợ dụng cụ học tập cho các em trong thời gian tới.

Văn Trương

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập