NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Người cán bộ nhiệt huyết với phong trào đoàn và lòng hăng say làm công tác tình nguyện.
Cập nhật 15/09/2021 08:34

 Hồ Chí Minh là một vị lãnh tụ cách mạng vĩ đại, một chiến sĩ chân chính và cũng là tấm gương đạo đức của một người bình thường với việc làm cụ thể trong cuộc sống hàng ngày. Cho nên, ai cũng có thể học theo, làm theo để trở thành người Cán bộ, Đảng viên, người công dân tốt trong xã hội. Qua thực hiện chị thị 05 của Trung ương về việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh" đã có nhiều tấm gương sáng về học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, trong đó tại xã Cẩm Đường chị Tống Thị Hải Yến – Phó Bí thư Đoàn cơ sở xã Cẩm Đường, một gương thanh niên làm theo lời Bác tiêu biểu.

Từ lúc còn đi học chị luôn nhiệt tình tham gia tất cả các phong trào do Đoàn trường THPT và đoàn xã tổ chức; sau khi tốt nghiệp cao đăng trở về chị tiếp tục với niềm đam mê và lòng hăng say cống hiến cho địa phương và tích cực làm công tác tình nguyện. Trong công việc chị luôn có tinh thần trách nhiệm cao. Tích cực tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo địa phương tổ chức các hoạt động phong trào phù hợp địa phương, luôn lắng nghe và đáp ứng những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên, thẳng thắn chỉ ra những điều còn hạn chế và hướng dẫn các bạn khắc phục những nhược điểm của mình. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp chị thân thiện, cởi mở, luôn quan tâm, tận tình giúp đỡ anh chị em trong cơ quan và mọi người xung quanh.

Chị chia sẻ:“Bản thân tôi là một đoàn viên đồng thời cũng là phó bí thư đoàn xã tôi luôn luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như các kĩ năng nghiệp vụ trong công tác Đoàn, Hội, dù nhiều lúc bản thân có gặp khó khăn về sức khỏe nhưng mình vẫn luôn cố gắng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Đoàn cấp trên giao cho”.

hai yen.jpg
Hình. Hải Yến (bìa phải) trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trưởng thành từ phong trào cơ sở, trong thời gian qua, bằng sự sáng tạo và nhiệt tình trong công tác, chị đã cùng với BCH Đoàn xã Cẩm Đường đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã đi vào nề nếp và được Đoàn cấp trên đánh giá cao. Bám sát sự chỉ đạo của BTV huyện Đoàn, BTV Đoàn xã để tổ chức thực hiện nhiều phong trào, hoạt động thực sự hấp dẫn, sôi nổi, thu hút đông ĐVTN, các em thiếu nhi tham gia với những việc làm thiết thực như: 100% chi Đoàn đã chủ động triển khai, học tập các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn cho cán bộ, ĐVTN; thường xuyên giúp đỡ các hộ gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức vận động các mạnh thường quân trao quà cho các hộ gia đình chính sách; tổ chức vệ sinh môi trường tại các khu vực công cộng, dọn dẹp vệ sinh và tạo mảng xanh trước trụ sở UBND xã; vận động ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện đạt hiệu quả, đến nay bản thân đã hiến được hơn 10 đơn vị máu; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, thành lập các mô hình tập hợp thanh niên, khởi nghiệp thanh niên và hỗ trợ đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi tham gia vào tổ chức Đoàn bằng những việc làm thiết thực.

Với những nỗ lực, đóng góp và thành tích đạt được qua nhiều năm liền, chị và Đoàn cơ sở xã Cẩm Đường đã nhận được nhiều bằng khen của các cấp: Đạt 3 năm liền là đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào TTN khối Đoàn xã, thị trấn trong toàn huyện (năm 2018; 2019; 2020); cá nhân được tặng bằng khen là Bí thư chi đoàn ấp xuất sắc, tiêu biểu tỉnh và đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Đồng Nai, được Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng giấy khen có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiều năm liền.​

Huyện đoàn Vĩnh Cửu 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập