NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT
Những lá đơn tình nguyện tham gia chống dịch của tuổi trẻ
Cập nhật 04/08/2021 08:07
    ​  Những ngày này, trên khắp các mặt trận, từ công tác lấy mẫu xét nghiệm, trực các chốt kiểm soát dịch Covid-19 hay vận chuyển, phân phát thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh luôn có màu áo xanh thanh niên cùng túc trực với các lực lượng chức năng để làm nhiệm vụ. Tất cả các bạn đều tình nguyện, hăng hái tham gia, trong số đó, nhiều bạn trẻ đã viết đơn tình nguyện để cống hiến sức trẻ với mong muốn góp phần đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho tất cả mọi người.

     “Chứng kiến những hình ảnh các chiến sĩ lực lượng công an, quân đội, y tế, đoàn viên thanh niên ngày đêm trực chốt, thực hiện hỗ trợ bà con nhân dân trên các tuyến đường, tại các tổ dân phố, các khu vực cách ly… bản thân em cũng muốn góp sức mình vào công tác phòng, chống dịch bệnh ở địa phương” - đó là một trong những chia sẻ được Nguyễn Thị Quỳnh Trang gửi đến Ban Thường vụ Huyện đoàn Định Quán. Nội dung trong lá đơn viết tay của Quỳnh Trang có thể ngắn gọn nhưng đã thể hiện sự nhiệt huyết của tuổi trẻ với xã hội trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

0574037dc143361d6f52.jpg
Hình ảnh đơn tình nguyện của đoàn viên thanh niên huyện Định Quán

     Các bạn tình nguyện viên tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh cho biết, các bạn không lo lắng khi tham gia hỗ trợ vì đã được trang bị kiến thức,  những kỹ năng, các vật dụng, dụng cụ khi thực hiện nhiệm vụ. Hơn nữa, nếu ai cũng mang tâm lý sợ hãi mà không dám tham gia, thì gánh nặng sẽ rất lớn đến các lực lượng chức năng và dịch bệnh không thể đẩy lùi. Bên cạnh đó khi làm nhiệm vụ, các bạn còn chứng kiến nhiều hành động đẹp của người dân, tuy khó khăn nhưng vẫn đóng góp những bó rau hay củ, quả từ vườn cây của mình, hay nhường lại phần rau củ cho những người khó khăn hơn mình, hay chỉ nhận đủ số lượng cho gia đình… đã khiến các bạn càng thấy ấm lòng, có thêm niềm tin, ý chí khi thực hiện nhiệm vụ.

       Với nhiệt huyết “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” của các bạn đoàn viên thanh niên không chỉ có ý nghĩa tích cực trong việc tham gia cùng tuyến đầu đẩy lùi dịch bệnh mà còn góp phần khẳng định vai trò xung kích của tuổi trẻ đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đây cũng là kỷ niệm đẹp về thời tuổi trẻ sôi nổi, một miền ký ức thanh xuân ý nghĩa. Xin chúc các bạn nhiều sức khỏe và luôn vững tin trên mỗi chặng đường sắp tới.

PHƯƠNG THẢO

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập