NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT
Hậu phương bé nhỏ
Cập nhật 31/07/2021 18:08
       Với sự cộng đồng trách nhiệm, tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ, rất nhiều các anh chị, các bạn cán bộ Đoàn đã hăng hái tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, có mặt trên trận tuyến chống dịch đồng nghĩa với hậu phương, gia đình bỏ ngỏ phía sau, nhất là các bé nhỏ. Có bé chỉ mới 6 tháng tuổi đã lâu lắm rồi chưa gặp được ba, chưa được cảm nhận hơi ấm của mẹ. Có nỗi nhớ nào day dứt khôn nguôi hơn ba mẹ nhớ con cái, chỉ muốn chạy thật nhanh về ôm con vào lòng, hít hà mùi vương trên áo con nhưng vì nhiệm vụ, vì công cuộc chống dịch vẫn đầy cam go, đành phải nén lòng, gói ghém những nhớ nhung. Ai cũng chỉ mong dịch bệnh sẽ mau qua để gia đình nhanh chóng được đoàn tụ, cùng ăn được bữa cơm sum vầy.
8050c9e5dfdc288271cd.jpg
Hình ảnh được cắt từ video clip của một bạn cán bộ Đoàn khi gọi về cho con trai 11 tháng tuổi

Song cùng với nghị lực đó, còn có một nguồn sức mạnh to lớn khác từ sự sẻ chia của "hậu phương bé nhỏ". Đó là những em bé thơ ngây nhưng trong đại dịch, suy nghĩ của các em đã sớm lớn lên cùng những yêu thương, cảm thông với cha mẹ: “Mẹ đi đánh con cô vít xong rồi mẹ về với con nha”, “Mẹ ơi cố lên!”, “Ba ơi ba nhớ ăn nhiều cơm nha”… là những lời động viên hết sức to lớn, là cội nguồn tạo nên niềm tin sẽ chiến thắng. Mai sau lớn lên con sẽ hiểu, sẽ cảm thông và tự hào với công việc của ba mẹ và các cô, các chú, các bác đồng nghiệp hôm nay. Ba mẹ sẽ về bên con một ngày không xa nữa. Cuộc chiến sẽ còn cam go, nhưng chắc chắn chiến thắng sẽ thuộc về chúng ta khi cả "tiền tuyến" và "hậu phương" đều chung ý chí - một ý chí thể hiện niềm tin và sức mạnh Việt Nam!
PHƯƠNG THẢO
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập