NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Nhà thiếu nhi: Tổng kết và trao giải thưởng Hội thi “Giải cờ thế môn cờ vua” năm 2021
Cập nhật 11/07/2021 09:48

 

Sáng ngày 11/7/2021, Nhà Thiếu nhi đã phát trực tiếp chương trình tổng kết và trao giải thưởng hội thi “Giải cờ thế môn cờ vua” năm 2021. Hội thi “Giải cờ thế môn cờ vua” được diễn ra từ ngày 07/6 đến ngày 04/7 với 12 đề thi của mỗi bảng được đăng tải 3 đề/1 tuần. Theo báo cáo của Ban tổ chức, tổng số bài dự thi ở cả 02 bảng là 488 lượt bài dự thi (Bảng A khối tiểu học có 350 lượt bài dự thi, bảng B khối THCS có 128 lượt bài dự thi), Ban tổ chức đã chọn 264 lượt bài để đăng tải trên Facebook của Nhà Thiếu nhi trong đó bảng A có 180 lượt bài và bảng B có 84 lượt bài, tỷ lệ bình quân bài dự thi được đăng của cả 2 bảng là 54%, tuần 1 có tổng số thí sinh dự thi đông nhất, đề thi số 1 và đề thi 2 có số thí sinh dự thi đông.

Hội thi “Giải cờ thế môn cờ vua” có 8 đơn vị cấp huyện và 51 trường (14 THCS và 37 Tiểu học) tham gia gồm: Thành phố Biên Hòa, Huyện Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất; Trong đó đơn vị Biên Hòa, Long Thành, Trảng Bom, Nhơn Trạch có số bài dự thi nhiều nhất, đơn vị Thành phố Biên Hòa, Huyện Long Thành, Huyện Trảng Bom có nhiều thí sinh đạt giải cao hàng tuần. Đánh giá về kết quả hội thi, Ông Trương Hải Thi – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi cho biết: Hội thi nhận được sự đồng thuận và sự phối hợp tốt từ Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội các huyện, thành phố được thể hiện thông qua công tác triển khai Hội thi đến cơ sở, thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia; hình thức tổ chức hội thi đơn giản, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn tỉnh; số lượng bài thi của các phần thi nhiều, đạt yêu cầu và có sự đầu tư tốt; Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã cập nhật thường xuyên, nhanh chóng chấm bài thi từng đề để đăng tải bài thi trên trang Facebook Nhà Thiếu nhi tỉnh cho các thí sinh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; các thí sinh tham gia nhiệt tình, bám sát đề thi, kỹ năng thuyết trình tốt, thực hiện quay Video Clip chất lượng tốt, đảm bảo yêu cầu đề ra. Tuy nhiên, do lần đầu tiên tổ chức với hình thức Online và mỗi tuần đăng tải 03 đề thi nên Ban tổ chức cũng chưa có kinh nghiệm trong công tác tiếp nhận, chuyển bài thi và đăng tải bài thi ở tuần thứ 1 nên vẫn còn sai sót.

Trong thời gian phát trực tiếp đã có 171 lượt tương tác, 150 biểu tượng cảm xúc, 24 bình luận, 24 lượt chia sẻ. Một số bình luận được Ban tổ chức ghi nhận tại buổi phát trực tiếp chương trình tổng kết như sau:

Ha Son đã viết: em kính gửi đến thầy cô giáo trong Ban Tổ chức lời kính chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất.

Trương Thị Thoan : Xin cảm ơn Ban tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích cho các em

Tri Dung Phung: Chân thành cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các em trong mùa hè nghỉ dịch. Cảm ơn Ban giám khảo đã đồng hành cùng các con trong hội thi.

Nguyen Ngoc Thuy Duong Hội thi rất ý nghĩa, các em có môi trường để thỏa đam mê với cờ vua. Đặc biệt, trong mùa dịch này, ngoài chấp hành quy tắc 5K, các em được nhiều niềm vui với hội thi.

Ngoài ra còn có những câu hỏi giao lưu của các em gửi đến Ban tổ chức, Ban tổ chức sẽ chuyển đếnc ác giáo viên và trả lời trực tiếp cho các em. Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn những tình cảm của quý thầy cô, quý phụ huynh và các em thí sinh đã đồng hành cùng hội thi trong 1 tháng qua.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã công bố kết quả vòng chung kết hội thi “Giải cờ thế môn cờ vua” và đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải (tăng 02 giải khuyến khích ở bảng A so với dự kiến ban đầu).

ket qua chung cuoc a.jpg

Chung cuoc B .jpgChung cuoc B .jpg
Kết quả chung cuộc của hội thi

Hội thi “Giải cờ thế Môn cờ Vua” năm 2021 đã kết thúc, nhưng để các em có thể giao lưu, phát triển năng khiếu và thể hiện sự yêu thích của mình trong các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, khoa học kỹ thuật... Nhà Thiếu nhi Đồng Nai đang tiếp tục tổ chức các hội thi Online, đó là: Vòng chung kết Hội thi Đàn Organ “Những nốt nhạc xanh” vào lúc 8h00 ngày 18/7/2021; Tuần thứ 4 Hội thi “Thử thách thời gian cùng Rubik” sẽ tiếp tục và kết thúc vào lúc 14h00 ngày 16/7/2021; Tổng kết hội thi Đàn Organ “Những nốt nhạc xanh” và Hội thi “Thử thách thời gian cùng Rubik” vào lúc 8h30 ngày chủ nhật 25/7/2021; Cuộc thi “Sách – người bạn thân yêu” bắt đầu phát động từ ngày 12/7/2021; Cuộc thi tìm hiểu về Luật trẻ em sẽ được bắt đầu vào đầu tháng 8/2021. Thể lệ các hội thi sẽ được đăng tải trên trang Facebook của Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai, xin mời các em cùng tham gia.

Đăng Khoa

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập