NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
VĂN HÓA - THỂ THAO
​Trảng Bom: Bế mạc giải bóng học sinh lần thứ XIII năm 2021
Cập nhật 27/04/2021 07:34


          Ngày 25/4/2021, tại Sân vận động huyện Trảng Bom đã diễn ra trận chung kết, tranh hạng 3 giải bóng đá học sinh-sinh viên lần thứ XIII năm 2021.

          Giải diễn ra trong 4 tháng, thu hút 7 đội với trên 100 cầu thủ tham gia. Với thể thức chia theo bảng và thi đấu vòng tròn để chọn ra các đội thắng có số điểm cao lọt vào vòng tứ kết cùng tranh tài trong ngày bế mạc. Trong suốt thời gian diễn ra giải đã có tổng cộng 20 trận thi đấu đã tạo 1 sân chơi bổ ích với niềm vui mừng phấn khởi cho khán giả. Theo đánh giá của Ban tổ chức giải, nhìn chung các đội đã có sự chuẩn bị khá kỹ về cả thể lực cũng như chiến thuật bthi đấu. Trình độ chuyên môn của các đội tương đối đồng đều, do đó các trận đấu diễn ra rất căng thẳng, kịch tính; ngang sức, ngang tài; tuy nhiên đội nào có kinh nghiệm và may mắn hơn thì đội đó dành chiến thắng. Trận chung kết là đối đầu giữa 2 đội trường THPT Thống Nhất A và trường trung tâm GDNN-GDTX diễn ra rất căng thẳng. Cả 2 đội đã phải bước vào đá luân lưu 11 mét; và may mắn đã thuộc về trường trung tâm GDNN-GDTX với tỷ số 6-5.  

BTC trao giải cho đội vô địch.jpg
BTC trao giải cho đội vô địch

          Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích cao và giải cho đội phong cách cũng như cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất. Đội trường trung tâm GDNN-GDTX đã xuất sắc nhận cúp vô địch giải học sinh-sinh viên lần thứ XIII, năm 2021. Đây là giải đấu thường niên do BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao huyện tổ chức dành cho học sinh khối THPT và sinh viên trên địa bàn huyện. /.

HUYỆN ĐOÀN TRẢNG BOM

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập