NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
LONG KHÁNH: ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH LẦN VI NĂM 2020
Cập nhật 12/06/2020 14:40

Nhằm tổng kết, tuyên dương hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh thành phố Long Khánh trong 03 năm qua. Đồng thời biểu dương 100 gương Đội viên điển hình, xuất sắc và công nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu” cho các bạn đội viên có nhiều thành tích trong học tập, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, rèn luyện và đóng góp tích cực trong các phong trào hoạt động. Chiều ngày 12/6/2020 tại hội trường Trường THPT Long Khánh, Hội đồng Đội tp Long Khánh đã tổ chức chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần VI, năm 2020.

Với chủ đề năm học: “Thiếu nhi Long Khánh đoàn kết, chăm ngoan”, trong giai đoạn 2017-2020, công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Long Khánh không ngừng phát triển đạt được thành tích đáng tự hào, liên tục nhiều năm liền được Hội đồng Đội Tỉnh đánh giá là đơn vị xuất sắc. Các Liên đội trên địa bàn thành phố luôn làm tốt công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, kỹ năng sống cho thanh thiếu niên nhi đồng với nội dung phong phú, đa dạng đặc biệt là triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”.

DSCF4664.JPG
Văn nghệ chào mừng Đại hội

Đến tham dự và chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bùi Quốc Thể - Thành ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em thiếu nhi đạt được trong thời gian qua và mong các em phát huy những thành tích, thi đua học tập tốt, tích cực trong lao động “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”. Đồng thời, đề nghị, với tinh thần “Tất cả vì đàn em thân yêu”, các cấp, các ngành, các đoàn thể và toàn xã hội tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, cùng chung tay góp sức tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng phát triển vững mạnh.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của chương trình Đại hội các em cũng được tham gia các hoạt động công tác xã hội, như là thực hiện nghi thức Báo công dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ, thăm tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

DSCF4764.JPG
Công nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu” cho các bạn đội viên có nhiều thành tích trong học tập, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, rèn luyện và đóng góp tích cực trong các phong trào hoạt động

Đặc biệt nhằm thực hiện tốt quyền trẻ em và tăng cường phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật cho người chăm sóc trẻ em và trẻ em về bảo vệ trẻ em; kỹ năng phòng ngừa, xử lý các vụ việc bạo lực. xâm hại trẻ em, phát hiện, lên tiếng tố cáo hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em. Sáng ngày 12/6/2020, Thành đoàn đã phối hợp với Phòng Lao động TB&XH và Phòng GD&ĐT thành phố tổ chức diễn đàn “Lắng nghe tiếng nói trẻ em”. Tại diễn đàn, các em thiếu niên, nhi đồng đã mạnh dạn trao đổi, bày tỏ thắc mắc liên quan đến các nội dung: Luật trẻ em, an toàn giao thông; phòng, chống thương tích đuối nước; phòng, chống ma túy trong học đường; cách phòng, tránh xâm hại tình dục trẻ em trong trường học và ngoài xã hội; điều kiện về cơ sở vật chất để các em có nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh... Đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, công an thành phố đã trao đổi, giải đáp những thắc mắc xung quanh những vấn đề thiếu niên, nhi đồng quan tâm. Qua đó, giúp các em có thêm hiểu biết, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và trau dồi tri thức để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Thanh Tùng

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập