NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
BÚT XANH
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020)
Cập nhật 04/02/2020 17:37
 

​      Sáng ngày 02-2, tại Văn miếu Trấn Biên (Phường Bửu Long, TP. Biên Hòa) Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020). Đại úy Huỳnh Minh Đức, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Công an tỉnh đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền nhân; cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò to lớn của Đảng và công lao trời bể của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

1.JPG

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh dâng hương, dâng hoa tại Văn miếu Trấn Biên

Ngay sau đó, các đoàn viên, thanh niên di chuyển về xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu dâng hương, dâng hoa tại Di tích thành lập Chi bộ Cộng sản Bình Phước - Tân Triều. Tại đây, Đoàn Công an tỉnh đã tổ chức diễn đàn dành cho đảng viên trẻ tiêu biểu với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Đồng Nai sắt son niềm tin với Đảng”.

Trong lịch sử hình thành và phát triển của Đảng bộ Đồng Nai, Chi bộ Bình Phước - Tân Triều (nay thuộc xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu) giữ vai trò lịch sử rất quan trọng. Đó không chỉ là tổ chức Đảng Cộng sản hình thành đầu tiên ở Biên Hòa, mà còn là nơi huấn luyện, đào tạo nhiều cán bộ đảng viên lãnh đạo cho tỉnh; đồng thời là hạt nhân để xây dựng Tỉnh ủy lâm thời tỉnh Biên Hòa tháng 2 - 1937. Chi bộ Bình Phước - Tân Triều là một dấu son trong lịch sử Đảng bộ tỉnh Đồng Nai, đã tạo nên những bước ngoặt lịch sử trong tiến trình cách mạng của nhân dân tỉnh nhà, là điều kiện và cơ sở để làm nên Cách mạng Tháng tám 1945 thành công.

Tham gia các hoạt động cùng các ĐVTN Công an tỉnh, Thượng úy Mai Thảo, Bí thư Đoàn phòng Kỹ thuật Nghiệp vụ cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được tham gia hoạt động ngày hôm nay của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Các hoạt động đã giúp ĐNTN rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị cho cán bộ đoàn cũng như ĐVTN về truyền thống xây dựng, chiến đấu và lãnh đạo của Đảng ta trong suốt 90 năm qua. Qua đó, giáo dục cách mạng, truyền thống yêu nước, giáo dục đạo đức để ĐVTN nêu cao ý thức, trách nhiệm, sức chiến đấu của mình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của ĐVTN Công an tỉnh trong việc bảo vệ chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn tỉnh, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế tỉnh nhà”.

“Qua hoạt động này giúp tôi thêm yêu quê hương đất nước, ghi nhớ công ơn của các đồng chí lão thành cách mạng đã có công xây dựng Đảng, xây dựng đất nước. Là một đảng viên, tôi xin hứa sẽ phát huy sức trẻ, trí tuệ để phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt các công tác chuyên môn cũng như công tác đoàn của đơn vị PCCC và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh” - đồng chí Trung úy Trần Tính Tài, đoàn viên Chi đoàn phòng PCCC và CNCH chia sẻ.

 Chia sẻ với chúng tôi, đồng chí Đại úy Huỳnh Minh Đức, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết: “Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhằm giáo dục truyền thống, giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, đảng viên. Các hoạt động trên thể hiện niềm tin, ý chí của tuổi trẻ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai đối với Đảng. Qua các hoạt động này thì chúng tôi mong muốn các đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục phát huy hết sức trẻ, tài năng, trí tuệ để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã thăm hỏi, tặng 2 phần quà cho các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.

4.JPG

Đoàn Thanh niên tặng quà cho các đồng chí lão thành cách mạng trên địa​ bàn huyện Vĩnh Cửu.

Đối với các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Công an tỉnh, trong ngày 03/02/2020, 100% cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, tổ chức đối thoại giữa cấp ủy Đảng, lãnh đạo đơn vị với Đoàn viên thanh niên và tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Đồng Nai sắt son niềm tin với Đảng”.

Minh Đức -Thanh Hiên

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập