NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Chương trình: Vòng quay đưa em đến trường
Cập nhật 25/11/2019 10:34
 

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020); chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Huyện Định Quán lần thứ XII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Định Quán lần thứ XVI, năm 2020. Nhằm đẩy mạnh phong trào “Vì đàn em thân yêu” giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa, dân tộc thiếu số được tiếp sức trong học tập, góp phần giảm nhẹ sự khó khăn cho gia đình các em trong học tập.

Sáng ngày 25/11/2019 tại trường THCS Lê Thánh Tông – Xã Gia Canh, Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp Công ty cổ phần Thương mại Hoàng Nguyên Tâm tổ chức chương trình chương trình “Vòng quay đưa em tới trường”. Tham dự có đ/c Nguyễn Thị Diễm Châu – TVHU-Phó Chủ tịch UBND huyện; đ/c Trần Thị Mỹ Phúc –UV.BCH Tỉnh Đoàn – Bí thư Huyện đoàn; ông: Nguyễn Đức Thắng – Tổng giám đốc công ty CPTM Hoàng Nguyên Tâm cùng các đ/c đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện, cùng 200 em học sinh tại các trường trên địa bàn huyện.

c35f3acb27aadef487bb.jpg
Trao tặng 100 xe đạp cho học sinh khó khăn huyện Định Quán

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Mỹ Phúc –UV.BCH Tỉnh Đoàn – Bí thư Huyện đoàn đã bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ của công ty cổ phần thương mại Hoàng Nguyên Tâm đã không quản ngại đường xa đến thăm bà con, các em thiếu nhi và đã có chương trình mang ý nghĩa thiết thực, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập, tạo dựng ước mơ, hoài bão. Thông qua chương trình, đồng chí cũng mong muốn các em được nhận được sự hỗ trợ xe đạp trong chương trình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập để xứng đáng với những tình cảm và sự mong đợi của các cô chú dành cho các em trong chương trình.

Em: Trương Văn Thiện – Học sinh lớp 7a7- Trường THCS Lê Thánh Tông đại diện cho 200 bạn học sinh có thành tích học tập và rèn luyện tốt đã nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình trong chương trình.  Em cho biết rằng, chỉ có cố gắng học thật tốt thì mới vượt qua được hoàn cảnh khó khăn hiện tại và với chiếc xe đạp – món quà vô cùng ý nghĩa mà em và các bạn được nhận ngày hôm nay từ các cô chú sẽ tiếp sức thêm cho emvà các bạn vượt qua khó khăn để vươn lên học tốt”.

f70c31e12c80d5de8c91.jpg
Các đại biểu trao tặng và chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh

Tại chương trình, công ty cổ phần Thương mại Hoàng Nguyên Tâm đã trao tặng bảng tượng trưng “200 vòng quay” và trao tận tay 200 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, để đáp lại tình cảm và sự quan tâm đối với đơn vị tài trợ, đồng chí Nguyễn Thị Diễm Châu – TVHU- Phó chủ tịch UBND huyện đã trao tặng quà và hoa cho đơn vị tài trợ; Ban thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng Bảng tri ân cho công ty cổ phần Thương mại Hoàng Nguyên Tâm đã đóng góp hỗ trợ xe đạp cho các em học sinh.

Chương trình “Vòng quay đưa em tới trường” là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước và huyện nhà./.

CTV Anh Thư

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập