NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT
​Giao lưu với Câu lạc bộ “Trái tim hồng” chào mừng kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
Cập nhật 21/10/2019 08:37
 

    Sáng ngày 20/10 tại Khu du lịch Bửu Long, thành phố Biên Hòa, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình giao lưu với Câu lạc bộ “Trái tim hồng” – Câu lạc bộ gồm 35 thành viên là các anh, chị người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tham gia các hoạt động các bạn đoàn viên, thanh niên đã hỗ trợ các anh, chị khuyết tật trong câu lạc bộ trải nghiệm các trò chơi tại Khu du lịch và các tiết mục văn nghệ của các bạn đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn đã mang đến những niềm vui, tiếng cười hạnh phúc trong chương trình.
Một số hình ảnh hoạt động giao lưu
giaoluucaulacbotraitimhong.jpg

giaoluucaulacbotraitimhong3.jpg

giaoluucaulacbotraitimhong4.jpg

giaoluucaulacbotraitimhong2.jpg

    Đặc biệt, kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Ban chủ nhiệm trong câu lạc bộ đã tự tay làm những bó hoa tặng cho các chị, em và dành tặng những ca khúc, những lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng các chị, em trong Câu lạc bộ.

    Đây là hoạt động thường niên được Chi đoàn thường xuyên phối hợp tổ chức nhằm hỗ trợ, động viên cho những anh, chị người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, qua đó giáo dục cho đoàn viên, thanh niên biết trân trọng những giá trị, ý nghĩa của cuộc sống.

CTV Thiên Bình

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập