NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
Tân Phú: Tổng kết Hè – công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2019
Cập nhật 11/09/2019 16:23

Sáng 10/9/2019, tại Hội trường UBND huyện, Ban Chỉ đạo Hè huyện đã tổ chức lễ tổng kết các hoạt động Hè năm 2019 – Hội đồng Đội huyện đã tổ chức tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019.

Tham dự lễ tổng kết có đồng chí Bùi Thanh Nam – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Hè huyện; đại diện các ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Thường trực, thành viên Ban Chỉ đạo Hè huyện, thành viên Ban Chỉ đạo Hè các xã, thị trấn và đông đảo giáo viên Tổng phụ trách, đội viên học sinh trên địa bàn huyện.

Với chủ đề “Hè tình nguyện – Vì đàn em thân yêu” qua 3 tháng triển khai đã có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích, chăm lo thiết thực về tinh thần và vật chất cho các em thiếu nhi, học sinh, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động vui chơi, rèn luyện thể lực... Ban chỉ đạo hè từ huyện tới cơ sở đã tổ chức các hoạt động tại lễ khai mạc hè gắn với phát động "Tháng hành động vì trẻ em", "Toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước gắn với các hoạt động trang bị kỹ năng, các trò chơi dân gian cho đông đảo em thanh thiếu nhi, học sinh, đội viên, đoàn viên, thanh niên tham gia...

các đại biểu tặng quà và chup hình lưu niệm cho các e đạt giải cao tại hội thi Nghi thức Đội cấp huyện.jpg

​Các đại biểu tặng quà và chụp hình lưu niệm cho các e đạt giải cao tại hội thi Nghi thức Đội cấp huyện


Trong năm học 2018-2019, Hội đồng đội huyện và các Liên đội làm tốt nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn huyện gắn với chủ đề “Thiếu nhi Tân Phú học tập tốt, rèn luyện chăm”, chương trình trọng tâm năm học được triển khai sâu rộng đến các cơ sở Đội. Các liên đội đã chủ động cụ thể hoá thành các phong trào phần việc cụ thể để thiếu nhi hiểu ý nghĩa và thực hiện đồng bộ, hiệu quả giúp các em mở rộng hiểu biết, có ý thức trách nhiệm cao, góp phần vào việc giáo dục thiếu nhi trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, người công dân tốt.

Tại lễ tổng kết đã có 9 tập thể, 15 cá nhân tiêu biểu nhận bằng khen của Chủ tịch UBND huyện vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè năm 2019.

Hội đồng đội huyện đã khen thưởng 6 tập thể đã có nhiều thành tích đóng góp trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019; Hội đồng đội huyện khen thưởng 15 tập thể, 23 cá nhân đã có thành tích cao trong Hội thi Nghi thức Đội cấp huyện năm 2019.

Ban Thường vụ Huyện đoàn đã khen thưởng 7 tập thể, 29 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào Kế hoạch nhỏ năm học 2018-2019.


Thế Công

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập