NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Nhà thiếu nhi tỉnh: Tham gia Liên hoan “Búp Sen Hồng” lần thứ XXV năm 2019
Cập nhật 24/07/2019 10:17


Liên hoan “Búp Sen Hồng” các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc lần thứ XXV năm 2019 được tổ chức trong 4 ngày từ ngày 22/7 đến ngày 25/7/2019 tại tỉnh Đắk Lắk. Liên hoan thu hút sự tham gia của 43 đoàn với gần 2.000 thiếu nhi và phụ trách của các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc.  

Tối 22/7/2019, chương trình khai mạc liên hoan đã được diễn ra tại Quảng trường 10/3 - thành phố Buôn Ma Thuột. Với chủ đề “Hương sắc đại ngàn”, Liên hoan gồm các hoạt động chính như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật của 43 đoàn được tổ chức tại Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh; Trường Tiểu học, THCS, THPT Hoàng Việt; Trung tâm Văn hóa tỉnh; Giao lưu Cồng chiêng tại Quảng trường 10-3; Ngày hội ẩm thực và đồng diễn dân vũ tại Quảng trường 10-3.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Liên hoan sẽ diễn ra các hoạt động xã hội như trao công trình “Khu vui chơi thiếu nhi”; tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn bàn TP. Buôn Ma Thuột; tham quan các khu di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh.  

bup sen hong dang tin.jpg
Đoàn Đồng Nai tham dự liên hoan

Đến tham dự chương trình khai mạc liên hoan tại thành phố Buôn Mê Thuộc có đồng chí Hồ Hồng Nguyên - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai; Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tham dự liên hoan với chương trình nghệ thuật mang chủ đề “Tự hào Tổ quốc của em” gồm 5 tiết mục ca múa, múa, tốp ca, đơn ca…Chiều ngày 23/7, Nhà Thiếu nhi Đồng Nai sẽ biểu diễn tại cụm B trường Tiểu học –Trung học cơ sở - Trung hoc phổ thông Hoàng Việt, số 43 – Phạm Hùng – thành phố Buôn Ma Thuột.

Liên hoan “Búp Sen Hồng” là hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật diễn ra hàng năm với sự đăng cai luân phiên của nhiều tỉnh khác nhau, là dịp để các em thiếu nhi học tập rút kinh nhiệm những điều hay trong việc ca hát, phong cách biểu diễn, việc thể hiện các cách dàn dựng chương trình và cũng là nơi để các em giao lưu, tham quan, vui chơi cùng nhau trong dịp hè về. Đồng thời tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị trong hệ thống Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi; là cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ trong phong trào hoạt động thiếu nhi của cán bộ phụ trách. Liên hoan được tổ chức với ý nghĩa là “Ngày hội tuổi thơ” tạo cho các em thiếu nhi được sinh hoạt trong môi trường thân thiện, tích cực. Đây cũng là dịp để giới thiệu đến các đơn vị bạn về những nét đẹp, văn hóa của quê hương trong thời kỳ mới.

Vũ Hoàng

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập