NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Tân Phú, Đinh Quán, Xuân Lộc: Chương trình học kỳ quân đội 2019
Cập nhật 23/07/2019 20:26

Sáng ngày 22/7/2019 tại Trung đoàn Đồng Nai, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Phú, Đinh Quán, Xuân Lộc, Phòng Giáo dục và Đào Tạo, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Phú, Định Quán Xuân Lộc phối hợp cùng Trung đoàn Đồng Nai tổ chức chương trình “Học kỳ quân đội” năm 2019. Tham gia học kỳ có 140 em học viên là học sinh của 3 huyện Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc.

Học kỳ diễn ra với thời gian 5 ngày, từ 22/7/2019 đến 26/7/2019, tham gia chương trình các em sẽ được rèn luyện, trải nghiệm thực tế, giúp cho các em thiếu nhi làm quen với môi trường quân đội, rèn luyện tốt ý thức tổ chức kỷ luật, ý chí kiên cường.

ră mắt ban chỉ huy học kỳ.jpg
Ra mắt Ban Chỉ huy Học kì

Qua hoạt động này, các em còn được bồi dưỡng những kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội giúp các em tự tin, trách nhiệm hơn với bản thân, biết quan sát, nhận biết, phán đoán và xử lý các tình huống phát sinh trong cuộc sống.

Tại đây, các “chiến sĩ nhí” sẽ được trui rèn như những chiến sĩ bộ đội thực thụ. Các em sẽ được huấn luyện một số kỹ thuật quân sự cơ bản, giúp các em ứng phó với những tình huống khi cần thiết.

tập huấn xếp nội vụ.jpg
Hình ảnh hoạt động tại chương trình

Các em còn được tham gia các hoạt động xã hội đặc biệt, có thể giúp các em cảm nhận được giá trị của cuộc sống, biết yêu thương và chia sẻ.

Ngoài ra, các “chiến sĩ nhí” còn được tham gia một số hoạt động như thi đấu thể thao, trò chơi team bulding, các bài hát, nhảy dân vũ,… và thông qua đó tạo sự thích thú, kích thích sáng tạo, trang bị cho các em hành trang cần thiết để tự tin vững bước tương lai.

Thế Công

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập