NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Đồng Nai: Chương trình học bổng “Cặp nến yêu thương” và Lễ tuyên dương “Thiếu nhi vượt khó, học tốt” tỉnh Đồng Nai năm 2019
Cập nhật 22/04/2019 09:46

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2018); kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ kính yêu; Nhằm biểu dương, tôn vinh các gương thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, biết vượt khó vươn lên học giỏi; tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu học hỏi, phát huy tính sáng tạo, đoàn kết, rèn luyện kỹ năng xã hội; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của Đội nói chung và phong trào “Thiếu nhi Đồng Nai thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”. Bên cạnh đó nhằm tổng kết 01 năm thực hiện Chương trình học bổng “Cặp nến yêu thương”, Hội đồng Đội tỉnh và Sở lao động Thương binh và Xã hội tổ chức Liên hoan “Thiếu nhi vượt khó, học tốt” và kỷ niệm Chương trình học bổng “Cặp nến yêu thương” tròn 01 năm tuổi, phát động Chương trình “Cặp nến yêu thương” trong năm 2019.

Ngày 31/03/2018 Hội đồng Đội tỉnh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã ra mắt chương trình “Cặp nến yêu thương” và với tròn một năm vừa qua Chương trình đã trao tặng hơn 270 triệu đồng cho 113 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiếp thêm sức mạnh, động lực cho các em tiếp tục đến trường. Học bổng “Cặp nến yêu thương” đã tiếp thêm cho các em nghị lực và khát khao phấn đấu vươn lên. Bên cạnh giá trị vật chất, chính tình yêu thương, sự sẻ chia là động lực để các em tiếp tục vững tin vào tương lai phía trước.

Trẻ em là mầm xanh của đất nước; chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng chính là chăm lo cho tương tai nước nhà và nhiệm vụ đó là của toàn xã hội; đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn thì cần phải được hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời để các em có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cùng đồng hành với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mà chúng tôi gọi là “nến hồng” thì ngoài các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm gọi là “nến xanh” còn có sự cộng đồng trách nhiệm và tinh thần nhiệt huyết, tấm lòng yêu thương của các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên đang học tập trong và ngoài địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đội hình tình nguyện viên với gần 40 bạn trẻ đăng ký tham gia vào việc khảo sát, giới thiệu và theo dõi, hỗ trợ, chăm sóc các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ là sự tiếp sức quan trọng để Ban Tổ chức Chương trình học bổng “Cặp nến yêu thương” duy trì và phát huy tốt mục đích, ý nghĩa của Chương trình.

IMG_0082.JPG 
Tuyên dương tại buổi lễ

Nhằm động viên những cố gắng của các em thiếu nhi trong việc vượt qua khó khăn và vươn lên học tập tốt, luôn biết hiếu thảo với ông, bà, cha, mẹ, vâng lời thầy cô giáo và là những tấm gương cho bạn bè đồng trang lứa noi theo. Hội đồng Đội tỉnh quyết định khen thưởng 55 em thiếu nhi là những bông hoa đại diện cho nghị lực, ý chí vương lên của thiếu nhi Đồng Nai.

Xuân Diệu

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập