NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Nhơn Trạch: Chương trình Văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019 và tặng quà cho thanh niên công nhân không có điều kiện về quê đón tết
Cập nhật 29/01/2019 23:01

Nhằm tạo một không khí ấm cúng và động viên tinh thần cho các bạn thanh niên công nhân ăn tết xa nhà nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi – năm 2019. Ban Thường vụ Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin huyện Nhơn Trạch tổ chức đêm văn nghệ và tặng quà cho các bạn thanh niên công nhân không có điều kiện về quê ăn tết. Chương trình được diễn ra trong 02 đêm, ngày 23/01/2019 tại Xã Phú Thạnh và 24/1/2019 tại xã Long Thọ thu hút trên 700 đoàn viên, thanh niên tham dự. Trong chương trình 02 đêm Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 250 phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân khó khăn trị giá 500.000đ/phần. Bên cạnh đó các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã vận động trao 300 phần quà trị giá 400.000đ/ phần cho các đoàn viên thanh niên khó khăn tại các khu nhà trọ.

HINH 2 TRAO QUA TAI XA LONG THO.jpg
Tặng quà cho Thanh niên công nhân tại xã Long Thọ.

Thông qua hoạt động này Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện, TTVH Thông Tin mong muốn đem đến cho các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân một mùa xuân đầm ấm và đầy ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, Tổ chức Đoàn – Hội trong việc chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho các bạn thanh niên công nhân không có điều kiện về quê ăn tết.


*Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng và diễn đàn “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới” và “Lý Tưởng Cách mạng của Thanh niên Nhơn Trạch thời đại mới theo di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 89 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2019). Ngày 27/01/2019, tại Đền thờ Liệt sĩ huyện Nhơn Trạch, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy Nhơn Trạch tổ chức Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng và phát động đợt thi đua kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) diễn đàn “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới” và “Lý Tưởng Cách mạng của Thanh niên Nhơn Trạch thời đại mới theo di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến dự lễ có đồng chí Huỳnh Minh Đức – UVBTV Huyện ủy Trưởng ban ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Thành – HUV Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, các đồng chí đại diện các Ban ngành, đoàn thể huyện các đồng chí đại diện các chi, Đảng bộ của huyện, cùng với 362 Đoàn viên ưu tú và trên 200 ĐVTN tham dự.

Danh sách 362 đoàn viên ưu tú, những tinh hoa trong rèn luyện phẩm chất và hoạt động Đoàn, Hội, được bầu chọn từ các chi đoàn lên đã được ký trao một cách trân trọng cho các Chi, Đảng bộ của huyện. Đồng chí Huỳnh Duy Phước – Đoàn viên ưu tú của Đoàn cơ sở xã Đại Phước, đã đại diện cho 362 đoàn viên ưu tú bày tỏ nguyện vọng thiết tha đứng vào hàng ngũ của Đảng bằng những nỗ lực không ngừng của tuổi trẻ, cống hiến sức mình vì một Tổ quốc tươi đẹp và giàu mạnh. Đây là lần thứ năm Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy Nhơn Trạch tổ chức lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng. Hoạt động này đã thể hiện vai trò tích cực của Đoàn trong tham gia xây dựng Đảng, giới thiệu nhân tố tiêu biểu để bồi dưỡng và kết nạp vào Đảng, giúp Đoàn viên rèn luyện và trưởng thành.

HINH 5.jpg
Lãnh đạo cấp ủy và Đoàn thanh niên các đơn vị chụp hình lưu niệm

 

Cùng ngày, sau chương trình lễ, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức chương trình diễn đàn “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới” và “Lý Tưởng Cách mạng của Thanh niên Nhơn Trạch thời đại mới theo di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khách mời là Thạc sỹ Hà Trung Thành – Giám đốc trung tâm đào tạo và hỗ trợ sinh viên, Học viện cán bộ Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại diễn đàn, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận, nêu suy nghĩ, cảm tưởng của thanh niên về Đảng, sự quan tâm của Đảng với công tác thanh niên. Các ý kiến đều khẳng định, hiện nay Đoàn viên thanh niên luôn có ý thức phấn đấu vào Đảng. Th.S Hà Trung Thành đã cùng trao đổi, trò chuyện với các bạn Đoàn viên thanh niên nhằm nâng cao nhận thức, định hướng cho các bạn đoàn viên thanh niên về Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới” và “Lý Tưởng Cách mạng của Thanh niên Nhơn Trạch thời đại mới theo di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mong rằng qua buổi diễn đàn này sẽ giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên có những kiến thức đúng đắn giúp ích cho các bạn trong công việc và cuộc sống.

*Chương trình Liên hoan các nhóm nhảy hiện Đại “Vũ điệu mừng xuân” huyện Nhơn Trạch năm 2019

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn huyện Nhơn Trạch nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi – năm 2019. Qua đó, định hướng, giáo dục thanh thiếu niên phát triển toàn diện. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ góp phần thu hút, tập hợp thanh niên; củng cố xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh. Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp và Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin thể thao huyện Nhơn Trạch tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại với chủ đề “Vũ điệu mừng xuân” huyện Nhơn Trạch năm 2019. Chương trình được tổ chức vào lúc 18g30, ngày 28/01/2019 tại Hội hoa xuân Huyện Nhơn Trạch, có 18 đội, nhóm tham gia, thu hút trên 800 lượt tham dự. Kết quả ban tổ chức đã trao 6 giải khuyến khích, 01 giải ba, 01 giải nhì, 01 giải nhất.

HINH 4.jpg
Hình ảnh tại chương trình

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Tuổi trẻ Nhơn Trạch để thể hiện mong muốn tăng cường hơn nữa các hình thức giáo dục lối sống, nếp sống văn hóa lành mạnh trong thanh niên, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh góp phần định hướng, nâng cao giá trị thẩm mỹ, tính nghệ thuật cho tuổi trẻ huyện nhà. 


*Tiếp đón quân nhân xuất ngũ năm 2019 trở về địa phương.

Chiều ngày 29/01/2019 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Nhơn Trạch, UBND huyện cùng Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Huyện đoàn Nhơn Trạch tổ chức lễ tiếp đón 199 quân nhân xuất ngũ năm 2019 trở về địa phương.

Tại buổi lễ đồng chí Lương Hữu Ích – HUV Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương các quân nhân đã hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân đối với quê hương, Tổ quốc. Đồng chí Lương Hữu Ích mong muốn, sau khi trở về địa phương, các quân nhân tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia học tập, lao động sản xuất và các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng, chính quyền, đoàn thể chính trị xã hội ở địa phương ngày càng vững mạnh. Các quân nhân xuất ngũ phải gương mẫu về lối sống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động đấu tranh phòng, chống có hiệu quả các biểu hiện tiêu cực; tội phạm và tệ nạn xã hội… Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các quân nhân xuất ngũ được hướng nghiệp, học nghề; tiếp tục tham gia cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương.

HINH qưeqweqw2.jpg 
Tổ chức tư vấn đào tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ

Dịp này Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho 199 quân nhân xuất ngũ. Đến buổi tư vấn có đại diện của trường Cao đẳng nghề số 8 Bộ Quốc phòng và Trung tâm đào tạo kỹ thuật dầu khí Thái Bình Dương, cuối buổi lễ Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 04 phần quà cho thanh niên bộ đội xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 4.000.000 đồng.

Sỹ Hùng

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập