NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Huyện Đoàn Nhơn Trạch phối hợp tổ chức hội thi “Thiếu nhi kể chuyện Bác Hồ và gương sáng cháu ngoan Bác Hồ” huyện Nhơn Trạch năm 2015.
Cập nhật 13/04/2015 08:51

 

Bài học từ tấm gương đạo đức của Bác không phải là những gì chung chung mà là những câu chuyện, tình huống cụ thể, những lời dạy thấm đậm ân tình và chứa chan tình cảm yêu thương con người. Hội thi lần này mỗi câu chuyện mà các em đội viên học sinh kể về Bác Hồ sẽ mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc, để từ đó mỗi người tự rút ra cho mình những bài học lớn..làm sống lại những giây phút, khoảng khắc thiêng liêng qua những câu chuyện, hồi ức của những người đã từng được gặp, làm việc và sống cùng Bác.

Tại hội thi, các em thiếu nhi thuộc 25 Liên đội của các trường khối Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện đã trải qua phần thi kể chuyện và trả lời câu hỏi phụ. Với nhiều câu chuyện cảm động, chân thật về tấm gương đạo đức của Bác, các em đã giúp người nghe đồng cảm, rung động và hiểu được tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác.

GIAO LUU GUONG SANG CHAU NGOAN BAC HO.jpg

Hội thi được tổ chức trong một ngày, buổi sáng tổ chức cho khối Tiểu học và buổi chiều tổ chức cho khối Trung học cơ sở.Nhân dịp này, Ban Tổ chức Hội thi tổ chức giao lưu “Gương sáng cháu ngoan Bác Hồ” sau khi kết thúc phần dự thi của các thí sinh ở mỗi khối và Ban tổ chức đã trao tặng 06 phần quà cho 06 thiếu nhi tiêu biểu tham gia giao lưu “Gương sáng cháu ngoan Bác Hồ”.

Dai bieu trao giai thuong cho cac thi sinh.jpg

Qua hội thi nhằm tạo phong trào rộng rãi trong Đội viên học sinh trên địa bàn huyện tìm hiểu, nghiên cứu học tập và nâng cao nhận thức của Đội viên học sinh về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời triển khai nhân rộng điển hình tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác. Trên cơ sở đó động viên các đội viên học sinh không ngừng rèn luyện đạo đức, góp phần nâng cao rèn luyện thực hành tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Đồng Nai thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”. Sau hội thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 02 thí sinh đạt giải cao để tham gia hội thi cấp tỉnh.

 

KIM NGÂN​ 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập