NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Tân Phú: Vui hội Trăng rằm - Liên hoan thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn năm 2018
Cập nhật 25/09/2018 16:53

 

Trung thu là dịp thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và dành những tình cảm yêu thương nhất cho các em thiếu nhi, nhi đồng. Từ ngày 19/9 (tức ngày 10/8 âm lịch), các xã, thị trấn đã tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi với nhiều chương trình như múa lân, rước đèn, phá cỗ Trung thu, sinh hoạt văn nghệ, tặng lồng đèn, bánh trung thu… thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia, mang đến sự quan tâm ấm áp, hoà đồng sẻ chia, tạo sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích cho các em.

Năm nay, cấp huyện tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu “Vui hội Trăng rằm” vào ngày 21/9, tại xã Thanh Sơn, đã thu hút gần 500 em thiếu nhi, học sinh tham dự. Đồng thời Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện cũng lồng ghép tổ chức các hoạt động trong chuỗi chương trình Liên hoan thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn năm 2018 như tổ chức tư vấn, tuyên truyền cho các em biết học sinh biết quyền lợi, nghĩa vụ của trẻ em hiện nay gắn với Luật trẻ em.

Trước đó vào ngày 19/9, tại xã Phú Thịnh, Phú Lập, Huyện đoàn cũng đã phối hợp với Đoàn khối các cơ quan và các đơn vị tài trợ tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”, đã tặng quà tặng 310 lồng đèn, bánh kẹo và nhiều đồ dùng học tập cho các em thiếu nhi khó khăn của 2 xã. Ngoài ra, Huyện đoàn còn phối hợp với Đoàn trường Đại học Lạc Hồng, các mạnh thường quân khác tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” tại xã Phú Thanh, Thanh Sơn, sẽ trao khoảng 500 phần quà cho các em thiếu nhi.

trung thu lien hoan thanh son (2đ).jpg
Tặng quà tại ngày hội

Đây là dịp để toàn xã hội cùng góp sức trong công tác giáo dục, tuyên truyền bảo vệ và chăm sóc trẻ em, tạo điều kiện để các em vui chơi, học hỏi giao lưu và phát triển, tạo động lực giúp các em vươn lên trở thành một hạt nhân có ích trong xã hội.

 

Văn Trương

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập