NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Nhà Thiếu nhi tỉnh: Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Kỹ năng nhận diện và ứng phó với các tình huống nguy hiểm”
Cập nhật 13/07/2018 18:35


Nằm trong chuỗi chương trình trang bị những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống cho các em học sinh lớp Bán trú tiểu học hè năm 2018. Sáng ngày 12/7/2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng nhận diện và ứng phó với các tình huống nguy hiểm” do chuyên gia tư vấn tâm lý Thạc sỹ Đào Lê Hòa An – Trường Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh trình bày. Chương trình có hơn 600 em học sinh tham gia.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, thạc sỹ Đào Lê Hòa An đã nêu lên những tình huống nguy hiểm thường diễn ra trong cuộc sống hằng ngày như: bạo lực học đường, dàn dựng các tình huống giả, các thủ đoạn nhắm vào sự non nớt, thiếu hiểu biết của các em để trấn lột học sinh … thông qua những tình huống được biểu diễn trên sân khấu, thạc sỹ Đào Lê Hòa An đã nêu lên cách ứng phó với những thủ đoạn đó. Bằng cách nói chuyện tương tác, dí dỏm, các hoạt cảnh cụ thể đã truyền tải đến các em biết cách ứng phó với các tình huống thường xảy ra trong cuộc sống hằng ngày.

anh 2fgfgfg.JPG
Thạc sỹ Đào Lê Hòa An trao đổi các nội dung

Từ đó giúp các em hình thành những phản xạ có điều kiện với các tình huống nguy hiểm. Đây cũng chính là định hướng mà Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đang hướng tới cho các em sinh năng khiếu bán trú trong thực hành các kỹ năng sống.

Vũ Hoàng

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập