NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Đoàn TN Quân sự Tỉnh: Lớp tập huấn Công tác đảng - Công tác Chính trị
Cập nhật 24/04/2018 17:45
 


Sáng ngày 23/4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn Công tác đảng - Công tác Chính trị, tới dự và chỉ đạo lớp học có Đại tá Trần Văn Khương - Phó Chính ủy, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai, và 111 đồng chí đến từ các Phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật, Trường Quân sự, 11 Ban CHQS huyện, thị xã, thành phố, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Uỷ viên BCH các tổ chức đoàn trực thuộc; các đồng chí trợ lý Chính trị phụ trách công tác thanh niên. Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, thống nhất cho đội ngũ cán bộ chủ trì về Công tác Đảng- Công tác Chính trị. Trong số các nội dung của lớp học, có những nội dung giành riêng cho cán bộ giữ chức vụ là Bí thư, Phó bí thư Đoàn cơ sở các cơ quan đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh như: Nắm vững được phương pháp, kỹ năng công tác của cán bộ Đoàn cơ sở, nghiệp vụ công tác quản lý đoàn viên. Công tác nắm bắt định hướng công tác tư tưởng, nắm bắt tình hình dư luận trong thanh niên...

IMG_3222.jpg
Quang cảnh lớp tập huấn

 Các nội dung công tác Đoàn do báo cáo viên Đoàn quân sự tỉnh thực hiện, đặc biệt bài giảng của đồng chí Trịnh Thị Tình - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, giúp cho cán bộ đoàn hiểu, biết và dần nâng cao chất lượng, hiệu quả hơn trên các mặt công tác của Đoàn Quân sự tỉnh nói chung và các chi đoàn trực thuộc nói riêng, góp phần xây dựng Đoàn quân sự tỉnh vững mạnh toàn diện. 


* Họp mặt Cựu chiến binh Cục Chính trị Quân khu miền Đông

Sáng ngày 24/4/2018, tại Hội trường Bộ CHQS tỉnh đã diễn ra lễ Họp mặt Cựu chiến binh Cục Chính trị Quân khu miền Đông. Tại đây các đồng chí đoàn viên Đoàn quân sự tỉnh đã được giao lưu với các đồng chí từng là cán bộ công tác tại Bộ CHQS tỉnh. Dịp này, chúng tôi những đoàn viên, thanh niên lớp trẻ kế nhiệm của LLVT tỉnh có cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện cùng các cựu chiến binh. Thật xúc động khi chứng kiến những cái ôm, cái bắt tay, những câu chuyện mà các cô, các chưa kể cho nhau nghe, có mặt ở đây chúng tôi mới cảm nhận hết được tình đồng chí, tình đồng đội giữa các cô, các chưa sâu đậm đến nhường nào. Đến với nhau khi đã về già nhưng dường như lòng nhiệt tình, tuổi trẻ của các cô chưa được sống lại, họ về hưu nhưng vẫn cống hiến sức mình cho công tác địa phương, là lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Cám ơn những tình cảm mà các cô, các chú đã giành cho tuổi trẻ LLVT tỉnh chúng tôi.

30784597_1041671512648294_600547814_n.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt

Đoàn TN Quân sự Tỉnh

 

 

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập