NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
VĂN HÓA - THỂ THAO
Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tặng thưởng U23 Việt Nam 200 triệu đồng
Cập nhật 25/01/2018 10:56

Với chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước U23 Qatar tại trận bán kết giải U23 châu Á, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng điều hành Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã ký quyết định tặng thưởng đội tuyển U23 Việt Nam 200 triệu đồng nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ tại VCK U23 Châu Á.

Như chúng ta đã biết, các học trò của Huấn luyện viên Park Hang-seo đã trải qua 120 phút kịch tính khi gặp đội bóng Iraq. Hòa 3-3 sau 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ, U23 Việt Nam thắng 5-3 trong loạt sút luân lưu 11m trở thành đội tuyển đầu tiên của bóng đá Đông Nam Á vào bán kết U23 châu Á, gặp Qatar.

Tại trận bán kết giải U23 châu Á giữa Việt Nam gặp Qatar chiều ngày 23/01, mặc dù trận đấu phải bước sang hiệp phụ, đá luân lưu 11m nhưng các thầy trò Park Hang-seo đã là người giành chiến thắng với tỷ số 4-3 và sẽ gặp Uzbekistan trong trận chung kết diễn ra vào ngày 27/01 tới.

Quảng Hải (số 19) cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã góp phần giúp U23 Việt Nam vào chung kết. Ảnh: AFC.

Quảng Hải (số 19) cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã góp phần giúp U23 Việt Nam vào chung kết. Ảnh: AFC.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đã được nhiều tờ báo ngợi khen hết lời với những biệt danh như “anh hùng” hay “người tạo ra phép màu”.

Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển bóng quốc Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết. Kỳ tích này đến chỉ 3 tuần sau khi Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) xếp Việt Nam vào hạng 112 trên thế giới và hạng 17 châu Á.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần thầy trò Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam, đồng chí Lê Quốc Phong -  Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng điều hành Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã ký quyết định tặng thưởng đội tuyển U23 Việt Nam 200 triệu đồng. Đồng thời, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Việt Nam và các tổ chức thành viên sẽ luôn đồng hành cổ vũ cho tinh thần thể thao cao thượng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam để tiếp tục mang về những vinh quang cho Tổ quốc.

Được biết, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 1993 do Thủ tướng Chính phủ là Chủ tịch danh dự, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn là chủ tịch Hội đồng điều hành, cơ quan thường trực điều hành là báo Nhi đồng trước đây và báo Tiền Phong hiện nay với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Một trong những hoạt động nổi bật của Quỹ là cuộc bình chọn cho Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được tổ chức và có nhiều gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã tiếp tục được khẳng định, trưởng thành, trở thành những điển hình trên nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. 

doanthanhnien.vn

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập