NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
Thanh niên & cuộc sống
​Đồng Nai: Tọa đàm Lăng Kính xanh số tháng 10 với chủ đề “Halloween của giới trẻ Việt”
Cập nhật 29/10/2017 09:57

Sáng ngày 29/10/2017 tại Đài PTTH Đồng Nai, Tỉnh đoàn phối hợp với Đài PTTH và Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Tọa đàm Lăng kính xanh số tháng  với chủ đề “Halloween của giới trẻ Việt”. Chương trình có sự tham gia giao lưu của các khách mời là Thạc sĩ Văn Thị Nhã Trúc – Nguyên Trưởng Bộ môn Văn hóa văn học Anh – Khoa Ngữ văn Anh – Trường ĐH KHXHNV Tp. Hồ Chí Minh; diễn viên, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam và các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

        Tham gia chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được nghe các khách mời chia sẻ về nguồn gốc của lễ hội Halloween, sự biến đổi của lễ hội này khi du nhập vào Việt Nam, xu hướng của các bạn trẻ Việt đón nhận lễ hội này, những chia sẻ của các vị khách mời về kỉ niệm lễ hội Halloween,…

IMG_9171.JPG
        Các khách mời tại chương trình

Chương trình tọa đàm “Halloween của giới trẻ Việt” là dịp để tuổi trẻ Đồng Nai nhận thức đúng về nguồn gốc, đặc điểm của lễ hội Halloween; thấy được những điều hạn chế, sự biến tưởng của giới trẻ nước ta khi tiếp thu và từ đó định hướng cho các bạn trẻ cách suy nghĩ, hành động đúng đắn với lễ hội văn hóa này.

 

Thành Long

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập