NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
XUNG KÍCH - ĐỒNG HÀNH
Đồng Nai: Phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai
Cập nhật 18/09/2017 18:58

Sáng ngày 18/9/2017, tại Cơ quan Tỉnh đoàn Đồng Nai, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 10 (có tên quốc tế là Doksuri). Tham dự có các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các Ban, Văn phòng cơ quan Tỉnh đoàn. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên cơ quan Tỉnh đoàn đã tham gia quyên góp, ủng hộ với số kinh phí ủng hộ ban đầu là 3,8 triệu đồng.

dc Nguyễn Cao Cường - UVBCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn khuyên góp ủng hộ đồng bào miền trung.JPG 
Đ/c Nguyễn Cao Cường - UVBCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn khuyên góp ủng hộ đồng bào miền trung 

Trong những ngày vừa qua, Cơn bão số 10 đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân thuộc khu vực các tỉnh Miền Trung (Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị...). Theo Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn, Cục cứu hộ cứu nạn (Bộ Quốc phòng) cho biết đến tối ngày 16/9, bão số 10 ở các tỉnh miền Trung đã làm 08 người chết, 28 người khác bị thương. Mưa bão cũng làm 35 nhà dân bị sập; hư hỏng, tốc mái 121.621 ngôi nhà (Hà Tĩnh 69.112 nhà, Quảng Bình 49.155 nhà, Quảng Trị 2.325, Thừa Thiên - Huế 608 nhà và Nghệ An 421 nhà). Tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Hải Phòng và Quảng Trị đã có 6.981 ngôi nhà bị ngập úng; 40 phương tiện, tàu thuyền bị chìm, hư hỏng. Bão số 10 đã để lại những hậu quả thật nặng nề, khiến cho nhiều gia đình, cụ già, em nhỏ lâm vào cảnh khó khăn cùng cực, mất người thân, thiếu lương thực, thiếu nước và không còn mái ấm để che mưa, che nắng…


cán bộ công nhân viên cơ quan tỉnh đoàn khuyên góp.JPGIMG_0033.JPG 

cán bộ công nhân viên cơ quan tỉnh đoàn khuyên góp ủng hộ đồng bào miền trung​
 

Đứng trước những đau thương mất mát do cơn bão gây ra đối với người dân tại một số tỉnh Miền Trung, với truyền thống của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai mở cuộc vận động “Hãy dành sự chia sẻ đối với đồng bào Miền Trung”, kêu gọi các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà, các đồng chí cán bộ, công nhân viên Cơ quan Tỉnh đoàn hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, giang tay chia sẻ để làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra bằng cách ủng hộ về vật chất và tinh thần cho các tỉnh miền Trung. Cuộc vận động sẽ kéo dài trong 02 tuần, từ ngày 18/9 đến 02/10/2017.

Toàn bộ số kinh phí quyên góp sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai công khai và chuyển trực tiếp cho Ban Thường vụ các Tỉnh đoàn khu vực miền Trung để điều phối, hỗ trợ người dân trong tỉnh.

Mọi ủng hộ về vật chất và tinh thần của quý mạnh thường quân, xin vui lòng chuyển về Tỉnh đoàn Đồng Nai (số 31, Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa) hoặc qua số tài khoản Tỉnh đoàn Đồng Nai: 112000031589 tại Ngân hàng Công thương, chi nhánh Đồng Nai.

BBT​
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập