NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
Biên Hòa: Trại hè tiếng anh thành phố Biên Hòa “Học sinh tự tin – Học sinh tỏa sáng”
Cập nhật 27/07/2017 14:22

Ban chỉ đạo hè thành phố Biên Hòa phối hợp cùng trường Quốc tế IPS Thái Bình Dương tổ chức trại hè tiếng anh thành phố Biên Hòa lần thứ VI năm 2017 với chủ đề “Fun with language- vui mà học” với hơn 70 em học sinh ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông và ĐVTN trên địa bàn thành phố Biên Hòa tại Nông trại Tree – Dĩ an – Bình Dương.

hinh 2 (1).jpg
      Các em học sinh học làm bánh ít, bánh nậm, bánh khoai

Tại đây, Các em học sinh và giáo viên được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: hùng biện bằng Tiếng Anh, các trò chơi tìm hiểu bằng khả năng nghe, đọc, viết bằng Tiếng Anh, các trò chơi vận động trên biển, múa dân vũ……Đặc biệt năm nay, ngoài các kỹ năng tiếng anh, các em trại sinh còn được tham gia trãi nghiệm thực tế thực hành các kiến thức đã học đặc biệt là phát triển các kỹ năng xã hội như kỹ năng tương tác, kỹ năng đội nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sống.

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm do Ban chỉ đạo hè thành phố Biên Hòa tổ chức. Chương trình đã mang đến cho các em học sinh cơ hội giao lưu và học tập lẫn nhau, rèn luyện sự tự tin cũng như tinh thần làm việc nhóm, tiếp cận nguồn tri thức, khơi dậy niềm yêu thích và mong muốn khám phá, chinh phục một ngôn ngữ mới với nền văn hoá mới, bổ trợ cho việc học tập cũng như nâng cao nhận thức xã hội, tăng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, khuyến khích con khám phá thế giới xung quanh và cũng là mô hình sinh hoạt đầy hứa hẹn cho các em học sinh nâng cao trình độ kiến thức cũng như sự tự tin khi đứng trước đám đông có thể giới thiệu về quê hương đất nước, con người Việt Nam.

Ngân Lê

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập