NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
TUYỂN SINH-TUYỂN DỤNG
​Nhơn Trạch: “Ngày hội thanh niên với việc làm” và “Tiếp sức người lao động” huyện Nhơn Trạch năm 2017
Cập nhật 13/03/2017 11:51

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn và hưởng ứng Tháng Thanh Niên năm 2017; đồng thời, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Ngày 12/3/2017, tại khu Công nghiệp Nhơn Trạch 2 (xã Phước Thiền), Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Lao động TBXH huyện Nhơn Trạch tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên với việc làm” và “Tiếp sức người lao động” huyện Nhơn Trạch năm 2017. Đến dự lễ có đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, cùng hơn 200 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia.

IMG_9414.JPG 
Đ/c Trần Hoàng Sự phát biểu khai mạc Ngày hội 

Ngày hội thanh niên với việc làm” và “Tiếp sức người lao động” sẽ là cầu nối giữa người lao động với doanh nghiệp. Tại đây người lao động có cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp, thể hiện năng lực và tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành. Ngược lại, doanh nghiệp có thể lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự trẻ trung, năng động và giỏi chuyên môn tạo đà cho việc phát triển trong tương lai.

IMG_9434.JPG
Hình ảnh tại ngày hội

“Ngày hội thanh niên với việc làm” “Tiếp sức người lao động” sẽ được tổ chức trong 01 ngày 12/3/2017 (từ 7h – 18h), thu hút sự tham gia của 10 nhà tuyển dụng là các doanh nghiệp, tập đoàn lớn; tạo rất nhiều cơ hội công việc cho người lao động ở các vị trí. Điểm mới của “Ngày hội thanh niên với việc làm” và “Tiếp sức người lao động” là không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho người lao động mà còn định hướng, hướng nghiệp cho học sinh, học viên trên địa bàn huyện.

Với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch góp phần phát huy tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động trong lĩnh vực giới thiệu việc làm. Để nâng cao hiệu quả công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, thông tin, tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề cho thanh niên công nhân và người lao động, góp phần nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên trong việcTiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Trước đó, ngày 10/3/2017, tại Công ty Hưng Nghiệp Formosa Nhơn Trạch, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với hội Chữ Thập đỏ huyện Nhơn Trạch tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2, vận động đoàn viên thanh niên công nhân và người dân trên địa bàn huyện tham gia hiến máu. Kết quả có 210 người đăng ký tham gia hiến máu và có 166 đơn vị máu được lấy, trong đó lực lượng ĐVTN công nhân tham gia hiến là 79 đơn vị máu.

2daksdf;sakjhfd.jpg
Quang cảnh tại buổi hiến máu

THIÊN PHÚC

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập