NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HỘI LHTN VIỆT NAM
​Tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2014, triển khai chương trình công tác năm 2015.
Cập nhật 09/01/2015 17:10


Nhằm tổng kết, đánh giá công tác Hội và phong trào thanh thanh niên năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Chiều 9.1, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị mở rộng Ủy ban Hội LHTN tỉnh lần 2, khóa VI và tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2014, đồng thời triển khai chương trình công tác năm 2015.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới hình thức hoạt động, trong năm 2014 vừa qua, các hoạt động của Hội và phong trào thanh niên tỉnh Đồng Nai đã thu được những kết quả nhất định. Thông qua các cuộc vận động tiêu biểu như: Cuộc vận động Thanh niên sống đẹp, sống có ích; Cuộc vận động Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường; Cuộc vận động Thanh niên lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng và Chương trình khi Tổ quốc cần… đã tạo được những hiệu ứng tích cực, thu hút hàng trăm ngàn hội viên, thanh niên tham gia. Qua đó, nhiều mô hình hay, cách làm mới đạt hiệu quả cao đã được nhân rộng và phát triển khắp các huyện, thị và thành phố. Điểm nhấn trong công tác hoạt động trong năm qua là đã tuyên truyền, giới thiệu những Thủ lĩnh Hội điển hình, tiêu biểu trong các hoạt động Hội và phong trào thanh niên và các phong trào tình nguyện đã để lại những dấu ấn tích cực, tốt đẹp trong lòng người dân.

Năm 2015, với chủ đề “Năm nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Hội”, các hoạt động Hội và phong trào thanh niên tiếp tục được triển khai và nhân rộng. Đặc biệt, năm 2015 sẽ tập trung vào 5 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó chủ yếu là: Tập trung nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng công tác cho cán bộ Hội cơ sở, nâng cao chất lượng hội viên, tập trung tổ chức các hoạt động hỗ trợ, đoàn kết, tập hợp thanh niên và giải quyết những khó khăn, bức xúc về đời sống, việc làm và kinh tế cho hội viên thanh niên.

Tại buổi lễ, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN tỉnh Đồng Nai đã trao bằng khen cho 11 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2014.

IMG_0077.JPG

Hình: Anh Nguyễn Cao Cường – Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Đồng Nai trao cờ dẫn đầu cho
 Hội LHTN thành phố Biên Hòa 

                                                                                                                                   Nam Hải 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập