NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HỘI LHTN VIỆT NAM
Thủ lĩnh Hội LHTNVN tỉnh Đồng Nai tiêu biểu
Cập nhật 11/10/2016 10:03

* Chị Võ Thị Quỳnh Như, giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh Đồng Nai, Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh

đghfghjk.png
           Thị Quỳnh Như

Mặc dù khá bận rộn với các công việc chuyên môn nhưng chị Võ Thị Quỳnh Như, giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh Đồng Nai, Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh vẫn luôn sắp xếp thời gian để tổ chức, tham gia các công tác của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đồng Nai và Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Trên cương vị là Phó Chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ tỉnh, chị đã tích cực tuyên truyền, động viên thầy thuốc trẻ tham gia công tác xã hội từ thiện, chăm sóc sức khỏe cộng đồng; khám chữa bệnh, tư vấn kiến thức y tế cho những gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, người dân vùng sâu, vùng xa. Bản thân đã phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức các hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Tiêu biểu như các hoạt động: Ngày hội “Thanh niên Đồng Nai làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” năm 2016, “Hành trình vì sức khỏe Người cao tuổi tỉnh Đồng Nai”, các hoạt động đã thu hút hơn 3.200 thầy thuốc trẻ tham gia và làm lợi cho Nhà nước và nhân dân hơn 500 triệu đồng; vận động Công Đoàn Cơ Sở và Chi Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm nghiệm tổ chức quyên góp và trao 200 phần quà, mỗi phần trị giá 150.000đ/phần quà cho cho các em học sinh nghèo học giỏi Huyện Cẩm Mỹ. Trong chuyên môn, chị Như luôn tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, mỗi năm đều có đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở được Hội đồng Khoa học kỹ thuật nghiệm thu và đăng trong Kỷ yếu của đơn vị. Năm 2015 có đề tài được báo cáo tại Hội nghị Khoa học kỹ thuật khối Y tế dự phòng lần thứ II và Hội Nghị Khoa học Kỹ thuật ngành y tế lần thứ VI. Năm 2016 tham gia báo cáo tại Hội Thảo “Chất lượng hóa mỹ phẩm và sức khỏe người tiêu dùng” tại Sở Khoa Học và Công Nghệ. Chị vinh dự là đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2019 tại Hà Nội.

* Huỳnh Thành Đạt - Phó Bí thư huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Long Thành

Untitledfdgffj.png
          Huỳnh Thành Đạt

Là Phó Bí thư huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện nên anh Huỳnh Thành Đạt có nhiều điều kiện để tham gia các hoạt động của Hội. Để làm tốt công việc chuyên môn của mình, anh Đạt đã thường xuyên tham mưu BTV Huyện Đoàn, Ủy ban Hội Huyện, Hội đồng Đội huyện tăng cường tuyên truyền giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục định hướng chính trị tư tưởng giúp cho thanh thiếu niên, học sinh, nâng cao nhận thức, có lập trường vững vàng, kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng. Bên cạnh đó, anh còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để Hội viên tham gia, như: Trong phong trào “Thanh niên với văn hóa giao thông”, tổ chức Hội thi “Học sinh – Sinh viên cười” với chủ đề “An toàn giao thông, hạnh phúc của mỗi nhà” thu hút  20 đội thi, với gần 200 thí sinh tham gia; Ngày hội Thanh niên công nhân tại các xã Phước Thái, Tam An, Thị trấn Long Thành, Long An… duy trì tổ chức hội trại kỹ năng truyền thống “Chúng tôi là Thanh niên Việt Nam” 06 năm qua, hàng năm thu hút trên 200 trại sinh đến từ 15 xã, thị trấn, trường học tham gia, góp phần xây dựng đội ngũ thanh niên yêu thích kỹ năng trong toàn huyện. Hàng năm anh Đạt chính là người lựa chọn và bồi dưỡng, huấn luyện cho đội tuyển tham gia trại rèn luyện “Hào khí Đồng Nai” do Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức. Kết quả hiện nay Huyện Long Thành đã có 33 Huấn luyện viên cấp tỉnh, 11 huấn luyện viên cấp I Trung ương và là một trong những đơn vị có phong trào Huấn luyện kỹ năng nổi bật nhất toàn tỉnh.

Với những đóng góp và thành tích xuất sắc trong công tác anh Huỳnh Thành Đạt vinh dự là đại biểu duy nhất của tỉnh Đồng Nai đạt Danh hiệu “Giải thưởng 15/10” do Trung ương Hội LHTNVN trao tặng năm 2016.

* Anh Mai Quốc Hùng – Bí thư Đoàn xã Gia Tân I, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Thống Nhất.

Untitledsfg.png
         Mai Quốc Hùng

Với vai trò là Bí thư Đoàn xã, Phó Chủ tịch Hội LHTNVN huyện Thống Nhất, anh Hùng được biết đến là một thủ lĩnh thanh niên sáng tạo, trách nhiệm trong công việc. Không chỉ giúp đoàn viên thanh niên trong xã làm ăn, phát triển kinh tế. Anh Mai Quốc Hùng còn rất năng động trong các phong trào, hoạt động của Hội, anh thường xuyên phối hợp với ban Công an xã tổ chức giao lưu bóng đá cho cán bộ xã, giáo viên, đoàn viên rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại; tổ chức phục vụ đám cưới tạo công ăn việc làm cho thanh niên vào  thứ 7 và chủ nhật, tổng thu nhập hơn 100 triệu, thu hút 50 đoàn viên, thanh niên tham gia. Năm 2016, với mong muốn giúp đỡ đoàn viên thanh niên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, anh Hùng cùng với các đoàn viên đã triển khai công trình “Bao xi măng”, quyên góp được 50 bao xi măng và 30 ngày công lao động. Bên cạnh đó, anh còn xây dựng được một “Đoạn đường thanh niên”  với tổng chiều dài 1.200 m, phát quang dọn dẹp vệ sinh 2 đoạn đường thanh niên xanh - sạch - đẹp thu hút 30 đoàn viên thanh niên tham gia.

Chị Võ Thị Quỳnh Như, anh Huỳnh Thành Đạt và anh Mai Quốc Hùng và là 3 trong số rất nhiều thanh niên tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai đã và đang rèn luyện, cống hiến, đóng góp cho phong trào của Hội LHTN, đây chính là những bông hoa tươi thắm trong vươn hoa thanh niên Đồng Nai đang ngày ngày góp phần không nhỏ trong việc đoàn kết, tập hợp thanh niên, cùng nhau phát triển kinh tế, đưa Đồng Nai sớm trở thành tỉnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Trịnh Tình

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập