NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
Đồng Nai: Tổ chức tọa đàm “Lăng kính xanh” số tháng 7-2016 với chủ đề “Tri ân”
Cập nhật 25/07/2016 14:22
       Sáng 24/7/2016 Tỉnh đoàn, Đài PT-TH Đồng Nai và Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm Lăng kính xanh số tháng 7 năm 2016 với chủ đề “Tri ân” nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016). Tham dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Phú Cường,  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Thị Bích Thủy, Ủy viên BCHTWĐ, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn cùng hơn 400 đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sỹ của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn TP. Biên Hòa.

Khách mời giao lưu tại chương trình là Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 và Đại tá, nhà văn Chu Lai, đồng chí Huỳnh Thanh Bình, TUV, Giám đốc Sở Tài chính (sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng).

Theo Trung tướng Phạm Văn Dỹ, để tri ân các thế hệ đi trước, thế hệ trẻ ngày nay phải có “cái đầu lạnh và trái tim nóng” để không mắc bẫy, không sai lầm. Ngoài tinh thần sẵn sàng chiến đấu của những người lính, cần tích cực lao động sáng tạo, học tập, nghiên cứu… đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tại đây, đoàn viên thanh niên đã được giao lưu với các vị khách mời về tinh thần “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” của thế hệ cha anh đi trước, về những kỷ niệm một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và những ước mơ cống hiến cho đất nước, những kỷ niệm khó quên thời thanh niên sôi nổi của bản thân; lý tưởng của các thế hệ thanh niên trong kháng chiến và thời nay… Bên cạnh đó là những chia sẻ về lý tưởng của thế hệ trẻ hôm nay cũng như những việc làm và hành động thiết thực để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của thế hệ đi trước. Ngoài ra, trong chương trình, đoàn viên thanh niên đã cùng nhìn lại kết quả phong trào “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” trong thanh, thiếu niên của tỉnh những năm qua.

hinh1.jpg

Các vị khách mời giao lưu tại chương trình​

Chiến tranh đã lùi xa, đau thương đã là quá khứ nhưng ngọn lửa yêu nước vẫn luôn bừng sáng từng phút từng giờ trong lòng mỗi con người, mỗi trái tim Việt Nam. Ngọn lửa ấy là sức mạnh của tuổi trẻ năm xưa trên chiến trường và giờ đây là hành trang, là vũ khí, là sức mạnh của thế hệ trẻ hôm nay trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Tự hào được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất “Miền Đông gian lao mà anh dũng”; trên con đường xây dựng Đồng Nai trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, tuổi trẻ Đồng Nai luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh... nguyện tiếp nối và phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, luôn tin tưởng và đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, xung kích tình nguyện trên các lĩnh vực học tập, lao động, công tác, cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền quốc gia.

Trịnh Tình

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập